รีเซต
เนย์มาร์ ย้ายเถอะ! เปิดสัญญาพร้อมเงื่อนไขส่วนตัว หากย้ายซบเปแอสเช

เนย์มาร์ ย้ายเถอะ! เปิดสัญญาพร้อมเงื่อนไขส่วนตัว หากย้ายซบเปแอสเช

เนย์มาร์ ย้ายเถอะ! เปิดสัญญาพร้อมเงื่อนไขส่วนตัว หากย้ายซบเปแอสเช
armcasanova
22 กรกฎาคม 2560 ( 16:47 )
2.1K

เนย์มาร์ ศูนย์หน้าเนื้อหอมของบาร์เซโลน่า จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น 3 เท่า พร้อมกับออฟชั่นเสริม เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวหนึ่งลำ หากเลือกย้ายซบ เปแอสเช

 

 

โกล ดอทคอม รายงานข่าวว่า เนย์มาร์จูเนียร์ ซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลน่า จะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 30 ล้านยูโรต่อฤดูกาล หากย้ายมาเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฤดูกาลใหม่

ก่อนหน้านี้ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายมาร่วมทัพ เปแอสเช ทีมเงินถุงเงินถังแห่งกรุงปารีส โดย เปแอสเช ประกาศกร้าวแล้วว่า ยินดีจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่าสูงถึง 222 ล้านยูโร ยิ่งไปกว่านั้นแม้แต่กุนซือ อูไน เอเมรี่ ยังยอมรับเขาอยากร่วมงานกับหอกแซมบ้ารายนี้

ล่าสุด รายงานระบุเกี่ยวกับสัญญาพร้อมกับเงื่อนไขส่วนตัวให้กับ เนย์มาร์ ดังนี้ โดยค่าเหนื่อยของนักเตะ ที่เปแอสเช จะได้มากกว่าที่ได้รับในปัจจุบันกับบาร์ซ่าถึง 3 เท่า โดย 15% ของรายได้นักเตะจะถูกแบ่งไปให้กับพ่อบังเกิดเกล้าที่ทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวของเขา

ขณะเดียวกัน ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล จะได้รับเงินล่วงหน้า 40 ล้านยูโร หากย้ายมาสวมชุดของเปแอสเช พร้อมทั้งได้รับเงินส่วนแบ่งกำไรจากกิจการโรงแรมในเครือของบอร์ดบริหารสโมสร รวมถึงมีเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวให้ใช้เดินทางกลับบราซิลได้ทุกเมื่อที่เขาต้องการด้วย

หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง จะทำให้ ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก โดยปัจจุบันตำแหน่งนี้เป็นของ ปอล ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ราคา 89 ล้านปอนด์

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้