รีเซต
โมนาโก ขู่เอาเรื่องทีมที่แอบทาบ เอ็มบัปเป้ - ขู่เรียกฟีฟ่าจัดการ

โมนาโก ขู่เอาเรื่องทีมที่แอบทาบ เอ็มบัปเป้ - ขู่เรียกฟีฟ่าจัดการ

โมนาโก ขู่เอาเรื่องทีมที่แอบทาบ เอ็มบัปเป้ - ขู่เรียกฟีฟ่าจัดการ
kentnitipong
22 กรกฎาคม 2560 ( 16:55 )
363

โมนาโก แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส แถลงการณ์ขู่เอาเรื่องทีมที่ลักลอบติดต่อซื้อตัว คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ หอกดาวรุ่งวัย 18 ปีของทีมโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมยืนยันว่าหากยังไม่หยุดการกระทำดังกล่าว จะให้ฟีฟ่าเข้ามาจัดการเรื่องนี้ด้วย

 

 

แชมป์ลีกเอิง แถลงผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรแสดงความไม่พอใจอย่างยิ่งที่มีทีมยักษ์ใหญ่จากยุโรปบางทีมแอบเจรจากับ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งหากยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว โมนาโกจะยื่นเรื่องแจ้งทางฟีฟ่าให้สั่งลงโทษทางวินัยทันที

“โมนาโก ต้องการแจ้งให้ทราบว่า เราความไม่พอใจอย่างยิ่งที่มีบางสโมสรในยุโรปแอบทำการติดต่อกับ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และตัวแทนของเขาโดยไม่ได้รับอนุญาต”

“ทีมของเราจำเป็นต้องทำการตักเตือนสโมสรเหล่านั้นว่าการกระทำเช่นนี้เป็นความผิดในมาตรา 211 ของกฏระเบียบการบริหารฟุตบอลลีกฝรั่งเศส และมาตรา 18.3 ตามกฏระเบียบเรื่องสถานะ และการย้ายตัวผู้เล่นของฟีฟ่า”

“เพื่อยุติสถานการณ์ที่เราไม่สามารถยอมรับได้นั้น โมนาโก ขอพิจารณาที่จะแจ้งให้สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส และฟีฟ่า ดำเนินการเอาผิดด้านวินัยกับสโมสรที่กระทำความผิด”

ศูนย์หน้าวัย 18 ปี ตกเป็นเป้าสนใจของทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำไป 26 ประตูจากการลงสนาม 44 นัดรวมทุกรายการ ทั้งนี้ สื่อต่างประเทศคาดการณ์ว่า สโมสรที่ทำการลักลอบเจรจาในครั้งนี้น่าจะเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ปัจจุบัน คีเลียน เอ็มบัปเป้ คือแข้งดาวรุ่งที่พกดีกรีแชมป์ลีกเอิง พร้อมทั้งก้าวไปติดทัพ เลส์ เบลอส์ ชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 18 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และด้วยความเร็ว บวกกับการจบสกอร์อันคมกริบ และความนิ่งเกินไว ทำให้เจ้าตัวถูกยกให้เป็นดาวดวกใหม่แห่งวงการฟุตบอลฝรั่งเศส และถูกคาดหมายว่าจะเป็นสตาร์คนต่อไปที่จะพาทัพ ตราไก่ ประสบความสำเร็จในเวทีลูกหนังโลกนับตั้งแต่ปี 2000 ที่ทีมชาติฝรั่งเศสคว้าแชมป์ยูโรได้ และนั่นคือโทรฟี่รายการสุดท้าย หากไม่นับแชมป์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ในปี 2003

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้