รีเซต
OFFICIAL : เรือใบสีฟ้าประกาศคว้า ดานิโล่ เซ็นสัญญา 5 ปี

OFFICIAL : เรือใบสีฟ้าประกาศคว้า ดานิโล่ เซ็นสัญญา 5 ปี

OFFICIAL : เรือใบสีฟ้าประกาศคว้า ดานิโล่ เซ็นสัญญา 5 ปี
armcasanova
24 กรกฎาคม 2560 ( 00:50 )
686

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศคว้าตัว ดานิโล่ แบ็คขวาของเรอัล มาดริด เข้ามาร่วมทีมเซ็นสัญญายาว 5 ปี ด้วยค่าตัวประมาณ 26.9 ล้านปอนด์

 

แมนฯ ซิตี้ กำลังอยู่ในระหว่างตามหาฟูลแบ็คทั้งสองข้างเข้ามาเติมแนวรับ ภายหลังจากปล่อยนักเตะไปหลายคนในซัมเมอร์นี้ทั้ง กาเอล กลิชี่, ปาโบล ซาบาเลต้า, บาการี่ ซานญ่า และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ

ก่อนหน้านี้”เรือใบสีฟ้า”ได้ตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ เข้ามาร่วมทีมแล้วแต่แค่คนเดียวยังไม่เพียงพอ ทำให้พวกเขาต้องเดินหน้าหาแบ็คขวามาเพิ่มและได้ล็อกเป้ามาที่ ดานิโล่ ของมาดริด สุดท้ายทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงค่าตัวกันได้โดย สกาย สปอร์ต ระบุว่าอยู่ที่ราว 26.9 ล้านปอนด์และแข้งวัย 26 ปีก็ผ่านการตรวจร่างกายไปด้วยดี ก่อนจรดปากกาเซ็นสัญญายาว 5 ปี

“ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่กับแมนฯ ซิตี้”ดานิโล่ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสร

“มีความสนใจที่หนักแน่นจากสโมสรอื่นนะแต่ก็เป็นความปรารถนาของผมที่จะเล่นให้กับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทันทีที่ผมได้ยินว่าเขาสนใจ ผมก็รู้ทันทีว่าผมอยากเป็นนักเตะของซิตี้”

“ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วและกำลังตั้งตารอถึงการได้ทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้านี้”

ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของซิตี้กล่าวว่า “ดานิโล่เป็นนักเตะที่ดีที่มอบความสารพัดประโยชน์ให้กับทีมเราได้เป็นอย่างมาก”

“เขาเล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้งในแนวรับและในมิดฟิลด์ ช่วยเพิ่มตัวเลือกให้กับเป๊ปก่อนหน้าที่จะถึงฤดูกาลใหม่”

“เรารู้สึกว่าเขามีคุณลักษณะทุกอย่างที่ต้องการเพื่อประสบความสำเร็จที่ซิตี้และเราตั้งตารอที่จะช่วยเขาพัฒนาระหว่างที่เขาเล่นอยู่กับทีมนี้”

ดานิโล่ เริ่มต้นการค้าแข้งกับอเมริกา มิเนโร่ที่เขามีบทบาทสำคัญช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นจากเซเรีย ซีที่บ้านเกิด ก่อนจะเซ็นสัญญาไปอยู่กับซานโตสในปี 2010

เขาเล่นเคียงข้างกับนักเตะอย่างเนย์มาร์และอเล็กซ์ ซานโดร แล้วในปี 2010 เขาก็ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกบราซิลรวมถึงโคปา ลิเบอร์ตาโดเรสได้สำเร็จหลังลงสนามไป 37 นัดในทุกรายการ

พอเสร็จสิ้นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกในปี 2012 แล้ว ดานิโล่ก็ย้ายสู่ยุโรปมาอยู่กับปอร์โต้และคว้าแชมป์ลีกร่วมกับทีมได้ 2 ปีติด จนกระทั่งถึงตา”ราชันชุดขาว”มาคว้าตัวไปร่วมทีมในปี 2015 ด้วยค่าตัว 31.5 ล้านยูโร เขาผ่านการลงสนามมา 55 นัดให้กับมาดริดและเป็นแชมป์ลีก 1 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพและแชมป์สโมสรโลกอีกอย่างละสมัย

ดานิโล่ นับว่าเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ของ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ต่อจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา,  เอแดร์สัน, ไคล์ วอล์คเกอร์ และ ดักลาส หลุยซ์ นอกจากนี้พวกเขาจ่อจะได้ตัว เบนจามิน เมนดี้ มาจากโมนาโก อีกรายด้วย

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้