รีเซต
เมนดี้ เตรียมตรวจร่างกาย ซบเรือใบ ค่าตัว 52 ลป.

เมนดี้ เตรียมตรวจร่างกาย ซบเรือใบ ค่าตัว 52 ลป.

เมนดี้ เตรียมตรวจร่างกาย ซบเรือใบ ค่าตัว 52 ลป.
armcasanova
24 กรกฎาคม 2560 ( 10:45 )
241

เบนจามิน เมนดี้ แบ็คซ้าย โมนาโก โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวขณะกำลังเดินทางไปสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนย้ายซบ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์

 

 

เบนจามิน เมนดี้ แบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี เพิ่งย้ายไปเล่นให้กับโมนาโกเพียงหนึ่งฤดูกาล และมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จในรอบ 17 ปีตกเป็นข่าวว่า กำลังเดินทางไปลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังอยู่ในช่วงการแข่งขันเกมปรีซีซั่นที่แอลเอ หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวขณะกำลังเดินทาง

การย้ายเข้าร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” ของเมนดี้ จะทำให้ยอดซื้อนักเตะในตำแหน่งกองหลังในซัมเมอร์นี้ของทีม พุ่งสูงถึง 125.5 ล้านปอนด์ โดยแบ็กซ้ายเมืองน้ำหอมจะเป็นนักเตะรายที่ 6 ที่เป็ป กวาร์ดิโอล่า เซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ต่อจาก  แบร์นาโด้ ซิลวา (โมนาโก) เอแดร์สัน (เบนฟิก้า) ดั๊กลาส หลุยซ์ (วาโก ดากาม่า) ไคล์ วอล์คเกอร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อตเสปอร์)และ ดานิโล่ (เรอัล มาดริด) ซึ่งจะทำให้มียอดรวมค่าช็อปนักเตะทั้งหมดสูงถึง 175 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

แมนฯ ซิตี้ กำลังอยู่ในระหว่างตามหาฟูลแบ็คทั้งสองข้างเข้ามาเติมแนวรับ ภายหลังจากปล่อยนักเตะไปหลายคนในซัมเมอร์นี้ทั้ง กาเอล กลิชี่, ปาโบล ซาบาเลต้า, บาการี่ ซานญ่า และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้