รีเซต
เนย์มาร์ อยู่ต่อ!! ปิเก้ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นยืนยัน

เนย์มาร์ อยู่ต่อ!! ปิเก้ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นยืนยัน

เนย์มาร์ อยู่ต่อ!! ปิเก้ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นยืนยัน
armcasanova
24 กรกฎาคม 2560 ( 11:22 )
559

เคราร์ด ปิเก้ ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความยืนยันว่า เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของทีม จะไม่ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงแม้ว่าจะได้รับสัญญามูลค่ามหาศาล

 

 

หลังตกเป็นข่าวลือกับ เปแอสเช อย่างหนักมาตลอดสัปดาห์ว่า เนย์มาร์ กองหน้าบราซิเลียน วัย 25 จะย้ายไปอยู่ด้วยทั้งที่ค่าฉีกสัญญากับบาร์ซ่าแพงถึง 222 ล้านยูโร หรือ 8,880 ล้านบาท ไม่นับค่าเหนื่อยที่อาจทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างแพงที่สุดในโลกกับจะได้ค่ากินเปล่าในการเซ็นสัญญามหาศาล

ล่าสุด เคราร์ด ปีเก้ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 30 ปี ของบาร์ซ่า ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพเขากอดคอกัน พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า “Se queda” หรือ “เขาอยู่ต่อ”

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานเกี่ยวกับสัญญาพร้อมกับเงื่อนไขส่วนตัวให้กับ ศูนย์หน้าวัย 25 ปี ว่า ค่าเหนื่อยของนักเตะ ที่เปแอสเช จะได้มากกว่าที่ได้รับในปัจจุบันกับบาร์ซ่าถึง 3 เท่า โดย 15% ของรายได้นักเตะจะถูกแบ่งไปให้กับพ่อบังเกิดเกล้าที่ทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวของเขา และ จะได้รับเงินล่วงหน้า 40 ล้านยูโร หากย้ายมาสวมชุดของเปแอสเช พร้อมทั้งได้รับเงินส่วนแบ่งกำไรจากกิจการโรงแรมในเครือของบอร์ดบริหารสโมสร รวมถึงมีเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวให้ใช้เดินทางกลับบราซิลได้ทุกเมื่อที่เขาต้องการด้วย

อย่างไรก็ตาม หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง จะทำให้ ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก โดยปัจจุบันตำแหน่งนี้เป็นของ ปอล ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ราคา 89 ล้านปอนด์

 

Se queda.

โพสต์ที่แชร์โดย Gerard Piqué (@3gerardpique) เมื่อ

 

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

 

ยอดนิยมในตอนนี้