รีเซต
แม่ก็คือแม่! "ซาร่า"นุศรา ต้อมคำ รั้งอันดับ1 มือเซต "กัปตันหน่อง" ขึ้นอันดับ2 มือตบ

แม่ก็คือแม่! "ซาร่า"นุศรา ต้อมคำ รั้งอันดับ1 มือเซต "กัปตันหน่อง" ขึ้นอันดับ2 มือตบ

แม่ก็คือแม่! "ซาร่า"นุศรา ต้อมคำ รั้งอันดับ1 มือเซต "กัปตันหน่อง" ขึ้นอันดับ2 มือตบ
oopsoi5
24 กรกฎาคม 2560 ( 14:53 )
3.4K

“ซาร่า”นุศรา ต้อมคำ ยังคงเป็นเป็นตัวแม่ผู้เล่นที่สามารถเซตบอลให้ทีมได้คะแนนด้วยค่าเฉลี่ยสูงสุดอันดับหนึ่ง ปลื้มจิตร์ ถินขาว รั้งเบอร์สองผู้เล่นตำแหน่งตัวตบ หลังจบสนามสามรอบคัดเลือก

 

 

หลังจากการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2017 จบไปทั้งสามสนามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมชาติไทยทำผลงานอยู่อันดับที่ 10 ของตารางจากการลงสนาม 9 นัด ชนะ 3 แพ้ 6 มี 11 คะแนน

 

ทีมชาติไทยจบอันดับที่ 10 

 

สำหรับทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2017 ระหว่างวันที่ 2-6 สิงหาคม 2560 ณ หนานจิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ประกอบไปด้วย อับดับ 1 เซอร์เบีย อันดับ 2 สหรัฐอเมริกา อันดับ 3 บราซิล อับดับ 4 เนเธอแลนด์ อันดับ 5 อิตาลี ส่วนจีนเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายจากการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เขี่ยอันดับ 6 ญี่ปุ่นตกรอบไป

มาดูทางด้านสถิติต่างๆของนักตบสาวทีมชาติไทย “ซาร่า”นุศรา ต้อมคำ ยังคงทำคะแนนค่าเฉลี่ยสูงสุดในการเซตทำคะแนนเป็นอันดับ 1 ด้วยสกอร์ 10.62 คะแนนทิ้งห่างอันดับสอง ลอร่า ดิจเกม่า จากเนเธอร์แลนด์ ที่ทำไป 7.00 ตามมาเป็นอันดับ 2 และ อันดับ 3 เป็น โทมินางะ โคโยมิ ทีมชาติญี่ปุ่น 6.23

 

 

ส่วน”กัปตันหน่อง”ปลื้มจิตร์ ถินขาว มีชื่ออยู่ในอันดับสองของมือตบทำคะแนนที่ 47.40 คะแนน ส่วนอันดับหนึ่งเป็นของ พาวลา โอเกชิ อิโกนู จากอิตาลี ที่ทำไป 49.80 คะแนน

ทางด้าน ชัชชุอร โมกศรี ติดอันดับ 3 ในด้านการเสิร์ฟลูก ขณะที่ นุศรา ต้อมคำ ก็ติดเข้ามาในอันดับ 5 ในประเภทนี้ด้วย และปิยะนุช แป้นน้อย ยังรั้งอันดับ 5 ในการรับลูกเสริฟอีกด้วย

 

นุศรา ต้อมคำ เบอร์หนึ่งมือเซต

ปลื้มจิตร์ ถินขาว รั้งอันดับ2 มือตบ

 ชัชชุอร โมกศรี อันดับ3 ,นุศรา ต้อมคำ อับดับ5 การเสิร์ฟ

ปิยะนุช แป้นน้อย อันดับ5 การรับลูกเสิร์ฟ

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้