รีเซต
วาร์ดี้ คอนเฟิร์ม! ทุกคนในทีมทุ่มเกินร้อยเพื่อ เช็คสเปียร์

วาร์ดี้ คอนเฟิร์ม! ทุกคนในทีมทุ่มเกินร้อยเพื่อ เช็คสเปียร์

วาร์ดี้ คอนเฟิร์ม! ทุกคนในทีมทุ่มเกินร้อยเพื่อ เช็คสเปียร์
armcasanova
24 กรกฎาคม 2560 ( 15:02 )
837

เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้าคนสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่า นักเตะทุกคนในทีมพร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม และเพื่อ เคร็ก เช็คสเปียร์ กุนซือลูกหม้อของทีม

 

 

เคร็ก เช็คสเปียร์ กุนซือวัย 53 ปี ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ แบบถาวรเซ็นสัญญา 3 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นแบบชนิดที่เรียกว่า ไม่ต้องลุ้นกันอย่างหนัก โดยผลงานของเขาทำให้เห็นแล้วว่า สามารถพาทีมไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้

โดย เช็คสเปียร์ เป็นผู้จัดการทีมจากสหราชอาณาจักรคนแรกที่ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกด้วยการชนะ 4 เกมรวด และ เป็นกุนซือรายที่สามในประวัติศาสตร์ต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่พาทีมออกสตาร์ทด้วยการชนะ 5 นัดติดต่อกัน

สำหรับ 5 ทีมที่ เคร็ก เช็คสเปียร์ ยัดเยียดความปราชัยให้คือ ลิเวอร์พูล 3-1, ฮัลล์ ซิตี้ 3-1, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2, สโต๊ค ซิตี้ 2-0 และ ซันเดอร์แลนด์ 2-0

อย่างไรก็ตาม วาร์ดี้ ก็มองว่า เช็คสเปียร์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนถึงตอนนี้และเชื่อว่าผู้จัดการทีมจะเดินหน้านำความสำเร็จมาสู่ถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยมในฤดูกาลหน้าได้ด้วย

“เราจะต้องดูว่าบอสต้องการอะไร พวกเขาจะต้องนั่งลงคุยกันว่า พวกเขาต้องการอะไรและอยากให้สโมสรเป็นเช่นไร ผมมั่นใจว่าในไม่ช้าเราจะหาเป้าหมายของเราเจอ“ศูนย์หน้าหมายเลข 9 กล่าว

เช็คกี้สุดยอดมาก เขาไม่มีอะไรซ่อนเร้น เขารู้ก่อนในช่วงกลางคืนเลยว่าวันรุ่งขึ้นเราจะต้องทำอะไรและทุกคนก็ทุ่มเทเต็มที่ 110 เปอร์เซ็นต์เพื่อเขา

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้