รีเซต
เบล เชื่อมั่น ลูกากู จะไปได้สวยในชุดปีศาจแดง

เบล เชื่อมั่น ลูกากู จะไปได้สวยในชุดปีศาจแดง

เบล เชื่อมั่น ลูกากู จะไปได้สวยในชุดปีศาจแดง
armcasanova
24 กรกฎาคม 2560 ( 17:23 )
384

แกเร็ธ เบล กล่าวชื่นชมและอวยพรให้กับ โรเมลู ลูกากู ให้ประสบความสำเร็จกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หังจากเกมฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017

 

 

แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์ทีม เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า เขาเชื่อว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เรียนรู้และพัฒนาขึ้นหลังย้ายเข้ารังโอลแทรฟฟอร์ดรวมทั้งจะมีส่วนสำคัญช่วยให้ปีศาจแดงประสบความสำเร็จ

แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีม “ราชันชุดขาว” ได้เปิดเผยบทสนทนาระหว่างเขากับ โรเมลู ลูกากูหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะจุดโทษเรอัล มาดริด 2-1 ในศึกฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่แคลิฟอร์เนียเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เขาเพียงอวยพรให้ลูกากูโชคดีกับทีมใหม่เท่านั้น และเชื่อว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลหน้า

“ผมแค่อวยพรให้เขาโชคดีในฤดูกาลที่จะถึง เพราะเขาเพิ่งเซ็นสัญญากับทีมใหม่และผมหวังว่าเขาจะมีฤดูกาลที่ดี”

“ผมมั่นใจว่าเขารู้ทุกอย่างที่จะทำให้เขาโดดเด่นได้(จากประสบการณ์ที่เคยเล่นให้กับเชลซีและเอฟเวอร์ตัน) เขาเล่นมานานพอที่จะรู้แล้ว และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาจะช่วยทีมได้อย่างมากเลยทีเดียว”

ทั้งนี้ โรเมลู ลูกากู ทำประตูให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วสองประตู ในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ เรียล ซอลท์ เลค ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์2-1และเกมที่ชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0รวมทั้งยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมที่เอาชนะเรอัล มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอีกด้วย โดยโปรแกรมนัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงสนามพบกัน บาร์เซโลน่า ในเช้าวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม เวลา 06.05 น.

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้