รีเซต
OFFICIAL : เรือใบปิดดีล เมนดี้ เซ็นสัญญา 5 ปี

OFFICIAL : เรือใบปิดดีล เมนดี้ เซ็นสัญญา 5 ปี

OFFICIAL : เรือใบปิดดีล เมนดี้ เซ็นสัญญา 5 ปี
armcasanova
24 กรกฎาคม 2560 ( 22:35 )
1K

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประกาศคว้าตัว เบนจามิน เมนดี้ แบ็คซ้ายของโมนาโกมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยราคาคาดว่าอยู่ที่ 52 ล้านปอนด์

 

 

เบนจามิน เมนดี้ แข้งวัย 23 ปี เซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี ส่วนค่าตัว บีบีซี ระบุว่าจะอยู่ที่ 52 ล้านปอนด์ ได้รับหมายเลข 22 กับการลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้

ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำของยุโรปและการที่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า อยู่นี่ก็ทำให้พวกเขามีกุนซือที่เน้นเล่นฟุตบอลเกมรุก” เมนดี้ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสร

“ผมมั่นใจว่าในช่วงเวลาหลายปีข้างหน้าถัดจากนี้เราจะพบกับความสำเร็จ”

ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของซิตี้กล่าวว่า “เบนจามินเป็นฟูลแบ็คคุณสมบัติเพียบพร้อมอย่างที่เรามองหา เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ในระดับท็อปเยอะมากนะกับวัยเพียงแค่นี้”

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นหนึ่งในฟูลแบ็คที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของเรากับตำแหน่งนี้ เรายินดีที่ได้เขามาอยู่กับแมนฯ ซิตี้”

“ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพอันยอดเยี่ยมให้กับทีม” ผู้อำนวยการฟุตบอลของซิตี้ กล่าวปิดท้าย

ฟูลแบ็ควัย 23 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งกับเลอ อาฟร์ ที่ๆเขาได้ลงเล่นเกมลีกไปมากกว่า 50 นัดก่อนจะย้ายไปอยู่กับโอลิมปิก มาร์กเซยในปี 2013

เขาทำผลงานได้น่าประทับใจกับมาร์กเซยด้วยการลงสนามไป 101 เกมตลอดช่วงเวลาสามฤดูกาล จนกลายมาเป็นหนึ่งในฟูลแบ็คชั้นยอดของลีกแดนน้ำหอม สุดท้ายซัมเมอร์ที่แล้วโมนาโกก็คว้าตัวเขาไปร่วมทีม แล้วปีแรกปีเดียวของเมนดี้กับโมนาโกก็จบลงได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อพาให้ทีมเป็นแชมป์ลีกเอิง รวมทั้งการผ่าเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในแชมเปี้ยนส์ลีกและเฟรนซ์ คัพ

ผลงานของเมนดี้ ยังทำให้เขาถูกเลือกให้ติดทีมยอดเยี่ยมของลีกเอิง อีกทั้งได้ประเดิมสนามให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่มาแล้วในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและตอนนี้ก็ลงเล่นไป 4 เกมด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม นี่ยังเป็นการเสริมทัพรายที่ 6 สำหรับแมนฯ ซิตี้ในซัมเมอร์นี้ หลังได้มาทั้ง แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เอแดร์สัน, ไคล์ วอล์คเกอร์, ดักลาส หลุยซ์ และ ดานิโล่

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้