รีเซต
วัฒนศัพท์ วอนแฟนเชียงใหม่เข้ามาเชียร์เต็มความจุแมตช์ดวล ฉลามชล

วัฒนศัพท์ วอนแฟนเชียงใหม่เข้ามาเชียร์เต็มความจุแมตช์ดวล ฉลามชล

วัฒนศัพท์ วอนแฟนเชียงใหม่เข้ามาเชียร์เต็มความจุแมตช์ดวล ฉลามชล
kentnitipong
25 กรกฎาคม 2560 ( 11:58 )
187

วัฒนศัพท์ เจริญศรี มิดฟิลด์พลังไดนาโมแห่ง เชียงใหม่ เอฟซี เผยเพราะการฝึกฝน อดทน และพยายาม ทำให้เจ้าตัวคัมแบ็กกลับมาลงสนามได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมชี้การยืนห้องเครื่องคู่กับ ธีระพงษ์ ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก และหวังให้แฟนบอล “พยัคฆ์ล้านนา” เข้ามาเชียร์เกมดวลกับ ชลบุรี เอฟซี จนเต็มความจุสนามเทศบาลฯ

 

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ที่กำลังเตรียมทีมลงแข่งขัน ศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย รับมือทีมใหญ่จากไทยลีกอย่าง ชลบุรี เอฟซี และยังมีโปรแกรมการแข่งขันทั้งในลีก และ เอฟเอคัพ กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  รวมแล้ว 4 นัดในรอบ 11 วัน

“เจ้าต้น” กองกลางของ ‘พยัคฆ์’ ได้เผยถึงความรู้สึก จากแทบไม่มีโอกาสลงสนามในเลคแรก แต่ล่าสุดเจ้าตัวคือห้องเครื่องหลักของทีมในเลค 2 นี้ว่า “ในช่วงแรกก็เข้าใจ ว่าโค้ชแต่ละคนมีสไตล์ที่แตกต่างกัน อยู่ที่แท็กติกว่าจะใช้แบบไหน ถามว่าน้อยใจมั้ย ตนบอกเลยว่าไม่ แต่รู้สึกไม่พอใจตัวเองว่าทำไมเราอัพขึ้นมาเพื่อช่วยทีมไม่ได้ ส่วนเคล็ดลับก็ไม่มีอะไร คิดว่าเป็นการฝึกฝน ความอดทน และต้องพยายามให้มากขึ้น ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราเองทั้งนั้น”

 

 

นับตั้งแต่ ‘โค้ชโชค’ เข้ามาคุมทีม เชียงใหม่ ได้มีการปรับให้ วัฒนศัพท์ ยืนในแดนกลางร่วมกับ ธีระพงษ์ ดีหามแห และเป็นทั้งคู่ที่ยึดตำแหน่งตัวจริงในแผงมิดฟิลด์มาโดยตลอด นักเตะหมายเลข 6 ได้เอ่ยถึงเรื่องนี้ว่า “ก็โอเคครับ การจับคู่กับ เพียว ต่างคนต่างเริ่มปรับจูนเข้าหากันได้ดี พูดคุยกันมากขึ้น ก็คุยกันอยู่ครับ (หัวเราะ) มันเป็นภาษาฟุตบอลอยู่แล้ว แค่เรารู้จักจังหวะบอลก็สามารถสื่อสารได้แล้วว่า ตรงนั้นใครไป ตรงนี้ใครจะคุม ไม่ต้องพูดอะไรมากมาย แค่สั่งนิดหน่อยก็พอ”

 

 

นอกจากนี้ “เจ้าต้น” ยังฝากถึงแฟน “พยัคฆ์” อีกด้วยว่า “จากนี้เราจะมีเกมหนักติดๆ กัน เริ่มจากพบ ชลบุรี ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาที่สนามเทศบาลกันเยอะๆ ให้เต็มความจุเพื่อกดดันคู่แข่ง ขอบคุณที่ตามเชียร์ ตามชม ให้กำลังใจทุกครั้ง สิ่งสำคัญมากกว่าเสียงชื่นชมในวันที่ชนะ คือเราต้องการกำลังใจในวันที่พ่ายแพ้ด้วยเช่นกันครับ”

สำหรับเกมนัด เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านพบทีมจากไทยลีกอย่าง ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ในวันพุธที่ 26 ก.ค. เวลา 19.00 น. สามารถซื้อบัตรได้ในวันแข่งขันที่หน้าสนาม

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้