รีเซต
OFFICIAL : คริสตัล พาเลซ คว้าตัว "รีเดวัลด์" สัญญา 5 ปี

OFFICIAL : คริสตัล พาเลซ คว้าตัว "รีเดวัลด์" สัญญา 5 ปี

OFFICIAL : คริสตัล พาเลซ คว้าตัว "รีเดวัลด์" สัญญา 5 ปี
kentnitipong
25 กรกฎาคม 2560 ( 14:07 )
847

คริสตัล พาเลซ ประกาศคว้าตัว ยาอิโร่ รีเดวัลด์ กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่จากศึก เอเรดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ มาร่วมทีมเรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

 

 

ยาอิโร่ รีเดวัลด์ ปราการหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี ผลผลิตจากอะเคเดมี่ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2013 โดยรีเดวัลด์ลงรับใช้ยอดทีมแห่งฮอลแลนด์ไปแล้ว 93 นัด ซึ่งการย้ายมาร่วมทัพปราสาทเรือนแก้วในครั้งนี้ จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กับ รีเดวัลด์ ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วในถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า

กองหลังสารพัดประโยชน์ให้สัมภาษณ์ถึงการย้ายมาเล่นในลีกอังกฤษว่า เป็นช่วงเวลาที่น่าภูมิใจมากที่สุดในชีวิตของเขา  โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้กลับมาร่วมงานกับ เดอ บัวร์ อีกครั้ง

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ คริสตัล พาเลซ หลังได้พูดคุยกันมา 2-3 สัปดาห์ และผมก็ดีใจมากที่ได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีก”

“พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ที่ใครๆ ก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในนี้ และมันเป็นโอกาสที่ดีมากของผม ที่จะได้ร่วมงานกับเดอ บัวร์ อีกครั้ง หลังจากที่เราเคยร่วมงานกันตอนอยู่ อาแจ็กซ์ ผมกำลังตั้งตารอที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีม และจากนั้นก็คงจะได้รับโอกาสให้ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง”

ขณะเดียวกัน แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือป้ายแดงของ คริสตัล พาเลซ ก็ยอมรับว่า เขาดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับลูกทีมคนโปรดอีกครั้ง พร้อมทั้งเชื่อว่า ปราการหลังวัย 20 ปี จะไปได้สวยกับการค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก

“ยาอิโร่ (รีเดวัลด์) เป็นผู้เล่นที่ผมรู้จักเป็นอย่างดีตั้งแต่ตอนอยู่ที่ อาแจ็กซ์ และผมดีใจมากที่เขาย้ายมาอยู่กับเรา เขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมเรา”

“ถึงแม้ว่า ยาอิโร่ จะอายุยังน้อย แต่เขาเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ ผมรู้ว่า เขากำลังตื่นเต้น และตั้งตารอที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก” อดีตแนวรับระดับตำนานทีมชาติฮอลแลนด์ เผย

ทั้งนี้ รีเดอวัลด์ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะตัวหลักของทีมยักษ์ใหญ่จากฮอลแลนด์ หลังลงสนามให้กับทีมไปถึง 92 นัด ทั้งๆ ที่อายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น และมีส่วนสำคัญในการพาต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ในฤดูกาล 2013/2014 พร้อมกับก้าวไปติดทัพ “ฟลายอิ้ง ดัตช์แมน” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้