รีเซต
เปเรซ ยืนยันอยากย้ายหนีปืน หลังถูกยึดเบอร์ 9 โดยไม่รู้มาก่อน

เปเรซ ยืนยันอยากย้ายหนีปืน หลังถูกยึดเบอร์ 9 โดยไม่รู้มาก่อน

เปเรซ ยืนยันอยากย้ายหนีปืน หลังถูกยึดเบอร์ 9 โดยไม่รู้มาก่อน
armcasanova
25 กรกฎาคม 2560 ( 14:28 )
501

ลูคัส เปเรซ กองหน้าชาวสเปนของ อาร์เซน่อล ยืนยันว่า เขาต้องการย้ายออกจากทัพ “ปืนใหญ่”จริง หลังไม่พอใจที่โดนต้นสังกัดยึดเบอร์ 9 ไปให้ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกตัวใหม่โดยไม่ได้แจ้งให้ตนทราบล่วงหน้า

 

 

สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลูคัส เปเรซ หัวหอกวัย 28 ปี ของ อาร์เซน่อล ต้องการย้ายกลับไปเล่นให้กับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ต้นสังกัดเก่าในลา ลีกา หลังไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม โดยฤดูกาลที่ผ่านมา

เปเรซ ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 3 เกมเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ เซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีม ยิ่งทำให้เจ้าตัวรู้สึกหมดโอกาส อีกทั้งยังยึดเบอร์ 9 ไปจากเขาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ซึ่งทำให้เปเรซไม่พอใจเป็นอย่างมาก

กองหน้าวัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์กับสื่อสเปนว่า เขาต้องการย้ายออกจากทีมให้เร็วที่สุด เพราะต้องการลงเล่นอย่างมีความสุข และเพื่อโอกาสในการติดทีมชาติสเปนของตัวเองด้วย

ผมต้องการย้ายออก เพื่อที่จะได้เล่นอย่างมีความสุข เมื่อปีที่แล้วผมแทบจะไม่ได้รับโอกาสใดๆ เลย แต่เมื่อผมได้รับ ผมก็ทำประโยชน์ให้กับพวกเขาทันที และเห็นได้ชัดว่าฤดูกาลนี้มันก็ยังจะเป็นเหมือนเดิม”

“ผมต้องการจะสู้เพื่อตำแหน่งในทีมชาติ ผมอยากเล่นฟุตบอล และนั่นคือเหตุผลที่ผมต้องการย้ายทีม และผมคิดว่าที่ที่ดีที่สุดสำหรับผมคือการกลับบ้านไปเล่นกับเดปอร์”

พวกเขา (อาร์เซน่อล) ไม่ได้ทำดีกับผมมากนัก และจากการที่เขาเอาเบอร์เสื้อของผมไปให้คนอื่นโดยไม่ได้แจ้งผมก่อนนั้น เห็นได้ชัดว่ามันเป็นฟางเส้นสุดท้าย ผมไม่สามารถทนกับอะไรแบบนี้ได้อีกต่อไป ผมให้พวกเขาได้ทุกสิ่ง แต่ผมกลับไม่ได้อะไรตอบแทนเลย ดังนั้นผมไม่สามารถอยู่ที่นี่ได้แล้ว ผมรู้สึกเหมือนโดนหลอก และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผมไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายไปเมืองจีนด้วยสัญญาที่ว่าจะให้โอกาสผมลงเล่นมากขึ้น แต่หลังจากนั้นโอกาสของผมกลับลดลงไปเรื่อยๆ”

“การเล่นในฟุตบอลโลกเป็นความฝันของผม ซึ่งผมจำเป็นต้องได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ และผมต้องมีความสุขกับมันด้วย มันคือเหตุผลที่ผมต้องกลับไปกอรุนญ่า”

ลูคัส เปเซ ลงสนามให้กับอาร์เซน่อล รวมทุกถ้วยทุกรายการสำหรับฤดูกาล 2016/17 ลงไป 21 นัด ยิงประตูได้เพียง 7 ลูก เท่านั้น และในหนึ่งนัดสามารถซัดแฮตทริกได้อีกด้วย

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

 

ยอดนิยมในตอนนี้