รีเซต
หงส์แดง ยื่นคำขาด! ปล่อยตัว "มามาดู ซาโก้" 30 ล้านปอนด์เท่านั้น

หงส์แดง ยื่นคำขาด! ปล่อยตัว "มามาดู ซาโก้" 30 ล้านปอนด์เท่านั้น

หงส์แดง ยื่นคำขาด! ปล่อยตัว "มามาดู ซาโก้" 30 ล้านปอนด์เท่านั้น
kentnitipong
25 กรกฎาคม 2560 ( 17:07 )
932

หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมยุติมหากาพย์ดีลเจ้าปัญหาของ มามาดู ซาโก้ ด้วยการยื่นคำขาดให้กับ คริสตัล พาเลซ ว่าพวกเขาต้องการค่าตัว 30 ล้านปอนด์เท่านั้น และไม่สนใจเงื่อนไขการยืมตัว หรือนอกเหนือจากนี้ทั้งสิ้น

 

 

ลิเวอร์พูล แชมป์ยุโรป 5 สมัย ยืนกรานเสียงหนักแน่นว่าจะยอมปล่อย มามาดู ซาโก้ ให้กับ คริสตัล พาเลซ ก็ต่อเมื่อ “ปราสาทเรือนแก้ว” ยอมควักกระเป๋าจ่ายในราคา 30 ล้านปอนด์ เท่านั้น

และแม้ว่าจะมียักษ์ใหญ่จากสเปนอย่าง เซบีย่า ที่แสดงความสนใจที่จะดึงตัวปราการหลังวัย 27 ปีรายนี้ แต่ทว่าเจ้าตัวนั้นยังต้องการค้าแข้งในอังกฤษ และคริสตัล พาเลซ ก็คือทีมที่ ซาโก้ นั้นต้องการย้ายไปค้าแข้งด้วย หลังเจ้าตัวสามารถซื้อใจแฟนบอลทีมจากลอนดอนใต้ได้สำเร็จ ด้วยการพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นไปได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตาม คริสตัล พาเลซ ยังต้องการดึงตัว ซาโก้ มาด้วยข้อเสนอยืมตัวเท่านั้น ทำให้การเจรจากับ ลิเวอร์พูล ในครั้งนี้ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใดจนกระทั่งยอดทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ต้องยื่นคำขาดกับบอร์ดบริหารของ พาเลซ ด้วยดีล 30 ล้านปอนด์

บวกกับการเข้ามาของกุนซือใหม่ถอดด้ามอย่าง แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ที่มองว่าค่าตัวหลัก 30 ล้านปอนด์นั้นสูงเกินไปสำหรับแนวรับที่ถูกมองว่าเป็นส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล ในยุคของ เยอร์เก้น คล็อปป์ อีกทั้งอดีตตำนานทีมชาติฮอลแลนด์ยังเพิ่งจะคว้าตัวเด็กในคาถาอย่าง ยาอิโร่ รีดเดวัลด์ มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทำให้โอกาสในการกลับมาเล่นในถิ่นเซลเฮิร์ส พาร์ค พลอยดูจะน้อยลงไปตามลำดับ

ทั้งนี้ มามาดู ซาโก้ ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ตั้งแต่ฤดูกาล 2013/2014 และลงเล่นให้กับทัพ “หงส์แดง” ไป 80 เกมในทุกรายการ ก่อนจะโดน เยอร์เก้น คล็อปป์ ดร็อป และหั่นออกจากทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยปัญหาความประพฤติ และความฟิต ก่อนจะโดนปล่อยตัวไปให้ คริสตัล พาเลซ ใช้งานด้วยสัญญายืมตัว และโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งจนมีส่วนช่วยให้ “ปราสาทเรือนแก้ว” รอดพ้นจากการตกชั้นในซีซั่นที่ผ่านมาได้สำเร็จ

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้