รีเซต
นักวอลเลย์บอลจริงหรือ! นางฟ้านักตบตากาล็อก เซ็กซี่ใจละลาย

นักวอลเลย์บอลจริงหรือ! นางฟ้านักตบตากาล็อก เซ็กซี่ใจละลาย

นักวอลเลย์บอลจริงหรือ! นางฟ้านักตบตากาล็อก เซ็กซี่ใจละลาย
oopsoi5
25 กรกฎาคม 2560 ( 15:49 )
13.7K

ก่อนการแข่งขัน วอลเลย์บอล ชิงแชมป์เอเชีย 2017 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-17 สิงหาคม ในกรุงมะลิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ที่จะถึงนี้  ทีม sport.trueid.net จึงพาทุกท่านมารู้จักนักตบสาวฟิลิปปินส์สุดฮอตอีกคนหนึ่ง ที่คนไทยบ้างท่านอาจยังไม่รู้จัก

 

ราเชล แอนน์ ดาควิส

 

บ้านเราอาจจะยังไม่คุ้นชื่อ ‘ราเชล แอนน์ ดาควิส’ สักเท่าไหร่แต่ที่ฟิลิปปินส์เธอฮอตและดังมาก ยอดฟอลโลว์ของเธอในเฟซบุ๊กแตะหลัก 7 แสนกว่าคนแล้ว

ราเชล เจ้าของส่วนสูง 178 ซม. เล่นตำแหน่งหัวเสาด้านนอก ซึ่งผลงานในเส้นทางนักตบ ราเชล เคยเป็นกัปตันทีมของพีแอลดีที โฮม ทีโวลูชั่น ที่ได้เข้าแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2014 ด้วย

ช่วงเวลาที่ราเชลขึ้นสู่การเป็นนักกีฬาชั้นแนวหน้านั้นได้ถูกบันทึกไว้มากมาย แต่ในความเป็นจริงแล้ว

เธอเริ่มต้นจากการเป็นนักว่ายน้ำมาก่อน จึงค่อยออกมาเป็นนักวอลเลย์บอลของมหาวิทยาลัยฟิลิปินส์ (University of the Philippines)

จากนั้นเธอก็เข้าศึกษาในสาขาการจัดการธุรกิจ ของมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น (Far Eastern University) และร่วมทีมวอลเลย์บอลของมหาวิทยาลัย

จนในที่สุดเธอก็ฉายแสงของการเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลออกมา เธอทำให้วอลเลย์บอล กลายเป็นกีฬาที่ป๊อบปูล่าร์ขึ้นมา ทั้งๆ ที่ประเทศนี้ ขึ้นชื่อในเรื่องที่มีคนบ้าคลั่งกีฬาบาสเก็ตบอลมากที่สุดประเทศหนึ่ง

และแน่นอนว่า นอกจากเธอจะเล่นวอลเลย์บอลเก่งแล้ว ราเชล ยังมีความสวยและเซ็กซี่ระดับต้นๆของวงการกีฬาในประเทศ และในฐานะนักวอลเล่ย์บอลอาชีพที่สวยเซ็กซี่ระดับโลก (เธอได้รับการโหวตให้ติดทำเนียบ 100 สาวเซ็กซี่ของโลก 2 ปีซ้อน (2013-2014)

และยังขึ้นปก FHM ของที่นั่นถึง 2 ปก คือในปี 2014 และ 2016 เราไปชมภาพถ่ายกันดีกว่าว่าทำไมเธอถึงได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

Credit Photo : https://www.facebook.com/rachelannedaquis/

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้