รีเซต
แอร์เบ ไลป์ซิก โพสต์คลิปยืนยัน เกอิต้า - เดมเม่ คืนดีกันแล้ว

แอร์เบ ไลป์ซิก โพสต์คลิปยืนยัน เกอิต้า - เดมเม่ คืนดีกันแล้ว

แอร์เบ ไลป์ซิก โพสต์คลิปยืนยัน เกอิต้า - เดมเม่ คืนดีกันแล้ว
kentnitipong
25 กรกฎาคม 2560 ( 15:38 )
1.3K

แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โพสต์คลิปวิดีโอ ดิเอโก้ เดมเม่ นอนพักรักษาอาการบาดเจ็บ โดยมี นาบี เกอิต้า นั่งเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด หลังจาก ฮาร์ดแมนรายนี้ เข้าสกัดเพื่อนร่วมทีมอย่างรุนแรง จนเกิดข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง

 

 

นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์เป้าหมายหลักของ ลิเวอร์พูล ก่อเรื่องให้สโมสรต้นสังกัดอย่าง ไลป์ซิก ให้ต้องพบกับเรื่องปวดหัวเมื่อเจ้าตัวเข้าปะทะกับ ดิเอโก้ เดมเม่ อย่างรุนแรงจนทำให้รายหลังได้รับบาดเจ็บ และทีมต้องยกเลิกการซ้อม โดยดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอีกด้วย ซึ่งเหตุดังกล่าวยิ่งทำให้กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ เกอิต้า รุนแรงตามไปด้วย

อย่างไรก็ตาม ไลป์ซิก ได้ทำการโพสต์คลิปวิดีโอดับฝันเหล่า “เดอะค็อป” ผ่านทางทวิตเตอร์ทางการของสโมสรว่า เกอิต้าได้คืนดีกับเดมเม่แล้ว โดยทั้งสองคนนั่งอยู่ในห้องที่เดมเม่กำลังพักรักษาตัวอยู่

ซึ่งเดมเม่เองก็ได้ส่งข้อความถึงแฟนบอล ไลป์ซิก ว่า “สวัสดีครับแฟนบอลแอร์เบแอล หัวเข่าของผมดูดีขึ้นแล้วนะครับ และผมจะกลับไปลงสนามได้ในอีกไม่กี่วัน ผมอยู่ในการดูแลจากคนที่มีฝีมือดี” ก่อนที่กล้องจะแพนไปยัง เกอิต้า และพูดว่า “ทุกอย่างโอเค” พร้อมสีหน้ายิ้มแย้ม

 


นาบี เกอิต้า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในบุนเดสลีกาฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนามไป 31 นัด ทำไป 8 ประตู จบด้วยการพาทีมคว้ารองแชมป์ลีกเยอรมัน ส่งผลให้ทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ตั้งเป้าจะคว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติกินีมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ทว่า ไลป์ซิก ได้ตั้งค่าตัวมิดฟิลด์รายนี้ไว้ไม่ต้ำกว่า 70 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้ คล็อปป์ อาจต้องยกธงขาวยอมแพ้เนื่องจากค่าตัวสูงเกินไป

ทั้งนี้ หาก นาบี เกอิต้า เกิดเปลี่ยนใจย้ายมาซบ “หงส์แดง” จริง ก็จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งกินีคนที่สองที่ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ต่อจาก ติตี้ กามาร่า อดีตศูนย์หน้าจอมลีลาที่เคยมาสร้างความฮือฮาในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อช่วงปลายยุค 90’s นั่นเอง

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้