รีเซต
บีจีเอฟซี ลุ้น "โตติ" บุกเยือน เมืองทองฯ ศึกลีกคัพ

บีจีเอฟซี ลุ้น "โตติ" บุกเยือน เมืองทองฯ ศึกลีกคัพ

บีจีเอฟซี ลุ้น "โตติ" บุกเยือน เมืองทองฯ ศึกลีกคัพ
kentnitipong
25 กรกฎาคม 2560 ( 17:20 )
278

บีจีเอฟซี : ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ ห้องเครื่องแดนกระทิงดุของ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะรอลุ้นความฟิตจนวินาทีสุดท้าย ว่าจะทันลงปะทะกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีม ที่ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม พุธที่ 26 ก.ค.60 ได้หรือไม่ ขณะที่ขุมกำลัง “เดอะ แรบบิท” พร้อมลงสนามทุกชีวิต

 

 
ความพร้อมของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ก่อนบุกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด วันพุธที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง ทรูโฟร์ยู, ทรูสปอร์ต HD2 และ ทรูสปอร์ต 2 โดย “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ ที่ทำหน้าที่คุมทีมจนจบฤดูกาลนี้ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ศิวกร แสงวงศ์ ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

ขณะที่ อรรถวิท สุขช่วย สภาพร่างกายดีขึ้นเรื่อยๆ คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม ส่วน เอเรียล โรดริเกวซ จะยังไม่มีส่วนร่วมกับเกมนี้หลังเพิ่งเดินทางกลับมาจากรับใช้ทีมชาติคอสตาริกา ในศึกคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2017

อย่าไรก็ตามในรายของ ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ ที่พลาดลงสนามไป 3 สัปดาห์ ล่าสุดกลับมาซ้อมกับทีมแล้ว และมีลุ้นที่จะผ่านความฟิตลงสนามในเกมนี้ได้ โดยผู้เล่นที่เหลือไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มเติม

สำหรับเกมนี้แม้สถิติที่ผ่าน บีจีเอฟซี จะไม่เคยบุกมาชนะที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ได้เลย ทว่าในบอลถ้วยเคยเจอกัน 3 ครั้งใน เอฟเอ คัพ กลับไม่เคยแพ้ใน 90 นาที รวมถึงเคยเขี่ย เมืองทองฯ ตกรอบมาแล้วถึง 2 หน ดังนั้นบอลนัดเดียวรู้ผลอะไรก็เกิดขึ้นได้ หาก “เดอะ แรบบิท” วางแผนดีและนักเตะทำได้ตามแผน เชื่อว่าจะสามารถสู้ได้สูสี โอกาสยื้อไปต่อเวลาพิเศษ หรือพลิกชนะก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้