รีเซต
ปิเก้ เปิดปาก! โพสต์ข้อความกอดคอ เนย์มาร์ แค่ความเห็นส่วนตัว

ปิเก้ เปิดปาก! โพสต์ข้อความกอดคอ เนย์มาร์ แค่ความเห็นส่วนตัว

ปิเก้ เปิดปาก! โพสต์ข้อความกอดคอ เนย์มาร์ แค่ความเห็นส่วนตัว
armcasanova
26 กรกฎาคม 2560 ( 10:40 )
1K

เคราร์ด ปิเก้ ออกมายืนยันแล้วว่า ภาพที่เขาถ่ายคู่กับ เนย์มาร์ และโพสต์ข้อความ เป็นเพียงความรู้สึกส่วนตัว ที่อยากให้เพื่อนร่วมทีมอยู่ในถิ่นคัมป์นู ต่อไป

 

 

ท่ามกลางข่าวลืออันหนาหูในกรณีที่ เปแอสเช ยื่นซื้อ เนย์มาร์ ราคาสถิติโลก 222 ล้านยูโร แถมยังมีออฟชั่นเสริมที่ดุเดือด จนทำให้ ปิเก้ กองหลังของทีมออกมาโพสต์ภาพคู่ เนย์มาร์ พร้อมข้อความว่า เขาอยู่ต่อ ในโลกโซเชียล

หลังจากนั้น ESPN รายงานว่า ทีมงานของเนย์มาร์ งงเป็นการใหญ่กับโพสต์ดังกล่าวของปิเก้ พร้อมกับข่าวที่ระบุว่า เนย์มาร์ ยังต้องการย้ายออกจากทีมยักษ์ใหญ่กาตาลัน

ล่าสุด ในการแถลงข่าวก่อนเกมที่บาร์ซ่าจะลงเล่นศึก ICC Cup 2017 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช้าวันพฤหัสบดี เขาถูกถามถึงโพสต์ดังกล่าวก่อนตอบว่า

มันเป็นความเห็นส่วนตัวของผม” ปิเก้ กล่าวเริ่ม “มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมที่จะเป็นคนบอกว่าเขาจะอยู่หรือไป คนที่จะพูดแบบนั้นได้คือเขาคนเดียว ซึ่งผมก็หวังให้เขาอยู่ต่อ”

“เวลาที่เราคุยกับเขา เราพยายามที่ส่งความรู้สึกไปยังเขาในฐานะเพื่อนร่วมทีมและในฐานะเพื่อน”

“เรารู้ว่าเขาอยู่ในสถานการณ์แบบไหน เขาอายุ 25 ปี แล้วและเขาเป็นคนที่มีความสามารถไม่เหมือนใครที่กำลังคิดถึงอนาคตของตนเอง เราพยายามที่จะให้เขาทบทวนเรื่องต่างๆ มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน”

“แล้วมันเกี่ยวกับเรื่องของความทะเยอทะยานหรือไม่เหรอ? คือไม่มีที่ไหนดีไปกว่าบาร์เซโลน่าแล้วนะ มันน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า ยังไงก็ตามผมก็เข้าใจได้ถ้าเขาไปอยู่ทีมอื่นเพื่อต้องการเป็นผู้นำทีม อยู่ที่บาร์เซโลน่าเขามีเพื่อนร่วมทีมที่เก่งสุดตลอดกาลอย่างลิโอเนล เมสซี่อยู่”

“บาร์เซโลน่าต้องสู้เพื่อรั้งให้เขาอยู่ต่อและทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ เขาน่าจะรู้ว่าคงไม่สามารถประสบความสำเร็จกับที่อื่นได้เหมือนกับที่นี่” ปิเก้ กล่าวปิดท้าย

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

 

ยอดนิยมในตอนนี้