รีเซต
มูรินโญ่ ยอมรับคิดถึง รูนี่ย์ ใจจริงไม่อยากปล่อยพ้นทีม

มูรินโญ่ ยอมรับคิดถึง รูนี่ย์ ใจจริงไม่อยากปล่อยพ้นทีม

มูรินโญ่ ยอมรับคิดถึง รูนี่ย์ ใจจริงไม่อยากปล่อยพ้นทีม
armcasanova
26 กรกฎาคม 2560 ( 13:39 )
2.6K

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า ใจจริงแล้วเขาไม่อยากจะปล่อยตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษกลับ เอฟเวอร์ตัน

 

 

ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดง ออกมายืนยันว่า ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับ เวย์น รูนี่ย์ ได้ในฤดูกาลหน้า จึงทำให้การดีลย้ายทีมของ รูนี่ย์ เกิดขึ้นโดยย้ายกลับไปค้าแข้งกับเอฟเวอร์ตัน

ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง อดีตศูนย์หน้าปีศาจแดงว่า “ผมคิดถึงเขาอย่างมาก เขาเป็นคนที่สุดยอด ผมไม่ใช่คนประเภทที่โดยปกติแล้วจะเอาอารมณ์ความรู้สึกมายุ่งกับงานแต่ผมกลับมีความรู้สึกเมื่อผมปล่อยเขาไป” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ดีมากๆกับเอฟเวอร์ตันและเอฟเวอร์ตันจะดีมากๆสำหรับเขาด้วย เขาสมควรได้รับสิ่งนี้และสิ่งที่เขาได้รับก็คือความปรารถนาของเราที่อยากให้เขาอยู่ต่อและความเคารพของเราในการแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเราอยากให้เขาอยู่ต่อไป”

ในเวลาเดียวกันเขาก็ได้รับความเคารพที่ปล่อยให้เขาไปมีความสุข,ให้เขาได้พยายามลงเล่นทุกเกมและทุกนาทีซึ่งผมคิดว่าเป็นสิ่งที่เขาต้องการ”

“ด้วยร่างกายของเขา เขาต้องการทำงานหนักในทุกวันและทุกเกมดังนั้นผมคิดว่าเขาสมควรได้รับความเคารพจากเราเหมือนกับว่าหากคุณต้องการย้าย เราก็ต้องทำให้คุณได้ย้ายไปอย่างง่ายๆ”

อย่างไรก็ตาม เวย์น รูนี่ย์ ย้ายไปอยู่กับเอฟเวอร์ตัน โดยไม่เปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด และทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จัดการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ มาจากเอฟเวอร์ตัน ด้วยเช่นกัน

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้