รีเซต
อาดิดาส เปิดตัวเสื้อแข่งชุดสาม 4 สโมสร ออกแบบโดยแฟนบอล

อาดิดาส เปิดตัวเสื้อแข่งชุดสาม 4 สโมสร ออกแบบโดยแฟนบอล

อาดิดาส เปิดตัวเสื้อแข่งชุดสาม 4 สโมสร ออกแบบโดยแฟนบอล
armcasanova
26 กรกฎาคม 2560 ( 14:15 )
991

อาดิดาส เปิดตัวเสื้อแข่งชุดที่สาม 4 สโมสร บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส สำหรับฤดูกาล 2017/18 ซึ่งเป็นการออกแบบโดยแฟนบอล

 

 

อาดิดาส เผยเสื้อแข่งชุดที่สามของ 4 สโมสรฟุตบอลชั้นนำซึ่งเป็นผลงานการออกแบบจากแฟนบอลของสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส สำหรับฤดูกาลที่ 2017/18 ซึ่งเสื้อรูปแบบใหม่นี้ ได้รับการออกแบบและผลิตผ่านแพลตฟอร์มอาดิดาสฟุตบอล ครีเอเตอร์ สตูดิโอ (Football Creator Studio) ซึ่งเป็นแคมเปญเพื่อการเฉลิมฉลอง และแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์จากแฟนบอลทั่วโลก

ครีเอเตอร์ สตูดิโอเป็นแพลตฟอร์มที่เปิดให้แฟนบอลได้ร่วมออกแบบเสื้อแข่งชุดที่สาม(Third kits) สำหรับทั้ง 4 สโมสรข้างต้น ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ของแฟนบอล โดยเสื้อดีไซน์ทั้งหมด 4 ทีมที่ได้เข้ารอบนั้น ได้รับโหวตจากแฟนบอลและการเลือกจากนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงหลายคนซึ่งเสื้อที่ได้รับเลือกได้ถูกนำมาผลิตและนำมาใช้ในการแข่งขันในฤดูกาล 2017/18

 

ชุดสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค

 

 

เสื้อบอลของสโมสรบาเยิร์น มิวนิคที่ได้รับเลือกนี้ แสดงออกถึงความทันสมัยที่ผสานองค์ประกอบความเป็นสโมสรบาเยิร์นในดีไซน์สุดคลาสสิค ด้านหน้าของเสื้อมีแถบสีแดงตัดลงมาบนพื้นเสื้อสีขาว โดยจะส่วนปลายของแถบสีแดงจะไล่ระดับจางลง แขนเสื้อสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ของทีมบาเยิร์น ยังให้ลุคที่สะอาดตา ซึ่งดีไซน์นี้ เป็นการนำเฉดสีคลาสสิคของทางคลับมาออกแบบร่วมกับประวัติศาสตร์ของทางคลับนั่นเอง

 

 

ชุดสโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด

 

 

สำหรับเรอัล มาดริด ฟุตบอลชุดที่สามนี้ โชว์ให้เห็นถึงลุคที่สร้างสรรค์และเอกลักษณ์ของทีมอย่างแท้จริง ดีไซน์ที่ชนะนี้ โดดเด่นด้วยพื้นเสื้อสีฟ้าน้ำทะเล เส้นแถบสีดำเข้มพาดบริเวณบ่า และโลโก้สีขาว แรงบันดาลใจในการออกแบบนี้มาจากความเป็นดิจิตัลสมัยใหม่ ลูกเล่นอยู่ที่ลายกราฟฟิกสี่เหลี่ยมจัตุรัส บริเวณสองมุมเสื้อด้านหน้า สื่อถึงความเป็นแชมป์ยูโร

 

 

ชุดสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

เสื้อบอลชุดที่สามของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในครั้งนี้สื่อถึงสายสัมพันธ์อันทรงพลังระหว่างทางสโมสรและแฟนบอล สีของพื้นเสื้อเป็นสีเทาอ่อนใช้ลายกราฟฟิกรูปปั้น Holy Trinity สามเจ้าพ่อไอคอนของสโมสรอย่าง บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน จอร์จ เบสท์ และเดนิส ลอว์ที่ตั้งอยู่นอกสนามฟุตบอลโอลด์ แทรฟฟอร์ดที่สร้างขึ้นเพื่อฉลองยุคทองในประวัติศาสตร์ของทางคลับ และช่วงเวลาที่โดดเด่นนี้เอง ก็ถือเป็นแรงบันดาลใจของการออกแบบเสื้อบอลชุดที่สามในครั้งนี้

 

 

ชุดสโมสรยูเวนตุส

 

สำหรับชุดบอลของยูเวนตุสนี้ ได้หยิบเอากลิ่นอายของอดีตและอนาคตมาออกแบบรวมกันได้อย่างลงตัว ซึ่งเข้ากันได้ดีกับตัวตนคลับที่ชอบคิดค้นอะไรใหม่ๆ ทั้งในและนอกสนามอยู่เสมอ เริ่มจากสีเสื้อที่ใช้สีเขียวทหาร ตัดด้วยแถบดำและขาวเอกลักษณ์ของทางคลับพาดบริเวณหน้าอก พร้อมโลโก้ใหม่สุดสลีคของทางสโมสรที่เป็นส่วนหนึ่งของอัตลักษณ์แบรนด์อย่าง Black and White and More

 

เสื้อแข่งที่สามของทั้ง 4 สโมสรบาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยูเวนตุสนี้ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม ที่อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ในราคา 2,790 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่adidas.com/footballหรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คที่facebook.com/adidasfootballwww.facebook.com/adidasTHหรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่@adidasfootballหรือ#adidasthailand

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้