รีเซต
ซานเชซ เปิดปากไม่มีความสุขกับ บาเยิร์น ลั่นพร้อมย้ายทีม

ซานเชซ เปิดปากไม่มีความสุขกับ บาเยิร์น ลั่นพร้อมย้ายทีม

ซานเชซ เปิดปากไม่มีความสุขกับ บาเยิร์น ลั่นพร้อมย้ายทีม
armcasanova
26 กรกฎาคม 2560 ( 14:54 )
1.9K

เรนาโต้ ซานเชซ กองกลางดาวรุ่งของบาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมายอมรับว่าเขาไม่มีความสุขเลยกับชีวิตที่อลิอันซ์ อารีน่า และต้องการย้ายทีมไปในซัมเมอร์นี้

 

 

เดอะ ซัน สื่อจอมเต้าข่าวของเมืองผู้ดี รายงานว่า เรนาโต้ กองกลางดาวรุ่งชาวโปรตุกีส ได้ออกมายอมรับว่า เขาไม่มีความสุขเลยกับชีวิตที่อลิอันซ์ อารีน่า และต้องการย้ายทีมไปในซัมเมอร์นี้ เพราะว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเลย ทั้ง ๆ ที่วัยของเขาตอนนี้ต้องการโอกาสลงสนามมากที่สุด

กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปี ตัดสินใจย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากช่วยพาโปรตุเกสซิวแชมป์ยูโร 2016 ได้สำเร็จ ทว่าทุกอย่างกลับไม่เป็นเหมือนที่เขาฝันเอาไว้ เพราะว่าเขาแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงเลย และตัวสำรองก็ยังมีโอกาสลงน้อยไม่ต่างกัน เขาจึงต้องมองหาความท้าทายและโอกาสในการลงสนามกับต้นสังกัดใหม่

เรนาโต้ ซานเชซ กล่าวเปิดใจว่า “ใช่เลย ผมไม่ค่อยมีความสุขกับปีแรกของผมที่บาเยิร์นจริง ๆ นะ แน่นอนว่าผมต้องการลงเล่นมากกว่านี้ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมคงต้องย้ายสโมสรไปยังที่ ๆ ให้โอกาสผมลงสนามมากกว่านี้”

“เอซี มิลาน เหรอ ? แน่นอนว่าพวกเขาน่าสนใจทีเดียวนะ ซึ่งถ้าเราได้พูดคุยกัน และผมโอเคกับสิ่งที่พวกเขาให้ได้ตามที่ผมต้องการมันคงดีแหละ ถูกต้องเลย .. ผมอายุยังน้อย และผมต้องการโอกาสลงสนาม ผมต้องพัฒนาฝีเท้าของผม ไม่ใช่แค่นั่งดูเพื่อนลงเล่นที่ข้างสนาม”

อย่างไรก็ตาม มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของนักเตะอย่าง โรม่า ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้