รีเซต
คูตินโญ่ ส่อแววขึ้นยานแทนเนย์มาร์ - บาร์ซ่าเร่งปิดดีลภายในวีคนี้

คูตินโญ่ ส่อแววขึ้นยานแทนเนย์มาร์ - บาร์ซ่าเร่งปิดดีลภายในวีคนี้

คูตินโญ่ ส่อแววขึ้นยานแทนเนย์มาร์ - บาร์ซ่าเร่งปิดดีลภายในวีคนี้
kentnitipong
26 กรกฎาคม 2560 ( 17:11 )
2.2K

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงดุ ตกเป็นข่าวเร่งปิดดีลคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก ลิเวอร์พูล ให้ได้ภายในสัปดาห์นี้

 

 

สถานีวิทยุในแคว้นกาตาลัน ประเทศสเปน รายงานความคืบหน้าสถานการณ์การซื้อขายนักเตะระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ว่า ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุกำลังเร่งเจรจาเพื่อขอปิดดีลแข้งบราซิเลียนให้เร็วที่สุด โดยคาดว่าข้อตกลงทั้งหมดจะจบลงภายในสุดสัปดาห์นี้

ในขณะที่ “มุนโด เดปอร์ติโบ” สื่อกีฬาสเปน รายงานว่า ตัวแทนบาร์เซโลน่าที่อยู่ในอังกฤษ อยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ ลิเวอร์พูล เรื่องรายละเอียดค่าตัวอีกครั้ง หลังถูกยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ปฏิเสธข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ที่ยื่นไปก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ สื่อสเปนหลายสำนักคาดการณ์ตรงกันว่า สถานการณ์การย้ายทีมของ เนย์มาร์ หัวหอกตัวสำคัญของบาร์เซโลน่าไม่สู้ดีนัก ส่งผลให้ทีมจำเป็นต้องเร่งปิดดีลกับจอมทัพของหงส์แดงให้เร็วที่สุด เพื่อทดแทนกรณีที่ทีมอาจจะต้องเสีย เนย์มาร์ ไปให้กับ เปแอสเช

อย่างไรก็ตาม เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ได้ยืนยัน และแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนแล้วว่า ทีมจะไม่ขายเพลย์เมคเกอร์หมายเลข 10 รายนี้อย่างแน่นอน และจะไม่ตอบคำถามเรื่องนี้อีก

“ปัญหาของเรื่องนี้คือ อะไรก็ตามที่ผมพูดออกมาล้วนเป็นข่าวได้ทั้งหมด ผมพูดเหมือนกันทุกครั้งว่า ผมไม่ขายเขา เขาไม่ได้มีไว้ขาย ผมพูดแบบเดิมซ้ำๆ เพราะผมไม่มีอะไรจะพูดแล้ว นั่นเป็นการตัดสินใจของสโมสร เป็นการตัดสินใจของผม และเพื่อยุติการคาดเดาต่างๆ ผมจะไม่พูดอะไรอีกแล้ว” คล็อปป์ เผยกับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่

“กรณี ซัวเรซ นั้นผมไม่รู้ ตอนที่ทีมขาย สเตอร์ลิ่ง ผมก็เป็นคนสุดท้ายที่รู้เรื่องนี้ ดังนั้นคุณไม่สามารถเอาสองสถานการณ์ข้างต้นมาเกี่ยวโยงกับเรื่องนี้ได้”

“ทีมของเรากำลังจะเข้าสู่ช่วงเวลาที่สำคัญ และมันจำเป็นอย่างยิ่งที่จะรักษานักเตะตัวหลักของทีมไว้ให้ได้ ดังนั้นนั่นคือคำตอบที่ผมพูดไปแล้วเกือบ 20 ครั้งได้ว่าผมจะไม่ขายเขา ถ้าคุณจะหาทางถามคำถามอื่นกับผมเพื่อให้ผมพูดเรื่องนี้อีก ผมก็ไม่รับประกันว่าจะตอบอีกมั๊ย”

“คุณจะรายงานว่าอะไรก็ได้ มันไม่ใช่เรื่องของผมอีกแล้ว เพราะคำตอบสำหรับเรื่องนี้มีอย่างเดียวคือ ผมไม่ขายเขา” คล็อปป์ ยืนยันเสียงแน่นกับกรณีของดาวเตะทีมชาติบราซิล

ก่อนหน้านี้ในช่วงสุดสัปดาหืที่ผ่านมา เยอร์เก้น คล็อปป์ นั้นได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวเกมปรีซีซั่น พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ 2017 ถึงกรณีข่าวลือการซื้อขาย คูตินโญ่ ว่า เป็นเรื่องปกติที่จะมีทีมให้ความสนใจนักเตะที่มีผลงานดี แต่เขาไม่สนใจข่าวการซื้อขายอะไรทั้งนั้น โดยบอกเพียงว่าแข้งรายนี้เป็นนักเตะคนสำคัญของลิเวอร์พูล

“เขาเป็นนักเตะที่สำคัญอย่างมากกับทีมเรา แต่เราจำเป็นต้องรับมือให้ได้ในสถานการณ์ที่ไม่มีเขา ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาไม่สามารถลงเล่นได้ในบางเกม และเมื่อเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บ ก็ไม่ได้กลับมาได้สภาพร่างกายที่สมบูรณ์นัก แต่ก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม”

“เขาสามารถทำได้ทุกอย่างตามที่คุณต้องการในสนาม เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก โดยเฉพาะการที่อายุยังน้อยและสามารถพัฒนาไปได้อีกมาก เขายอดเยี่ยมตั้งแต่ก่อนที่ผมจะมาที่นี่ด้วยซ้ำ” กุนซือเลือดด๊อยท์ชกล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้