รีเซต
ป็อกบา ซูฮก! ซลาตัน ยังคงเป็นผู้นำทัพปีศาจแดงเสมอ

ป็อกบา ซูฮก! ซลาตัน ยังคงเป็นผู้นำทัพปีศาจแดงเสมอ

ป็อกบา ซูฮก! ซลาตัน ยังคงเป็นผู้นำทัพปีศาจแดงเสมอ
kentnitipong
26 กรกฎาคม 2560 ( 17:27 )
262

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่ายังคงเป็นผู้นำของทัพ “ปีศาจแดง” เสมอ ถึงแม้ว่าหัวหอกชาวสวีดิชรายนี้จะหมดสัญญากับทีมไปแล้วก็ตาม

 

 

หลังจากที่ อิบราฮิโมวิช ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากทันทีหลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่หัวเข่าจนต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน ซึ่งเป็นเหตุให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปล่อยตัวออกจากทีมไป

ล่าสุด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงที่สุดในโลก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมว่า กองหน้าชาวสวีเดนมีภาวะความเป็นผู้นำ และจะเป็นผู้นำของทีมเสมอ ทั้งในและนอกสนาม และซลาตันก็ช่วยให้เขาได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างที่ไม่เคยรู้มาก่อน

 

 

“เห็นได้ชัดอยู่แล้วว่าซลาตันคือผู้นำ และเขาเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่มาตลอด เขาเป็นผู้นำเพราะเขาอยู่กับทีมเสมอ และถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่น เขาก็ยังเป็นผู้นำเมื่ออยู่นอกสนาม”

“ผมเพิ่งมาเล่นที่นี่ฤดูกาลเดียว ผมมาที่นี่โดยหวังว่าจะได้เป็นผู้นำในทีม แต่นั่นไม่ใช่เป้าหมายหลักของผมหรอก มันเป็นแค่สิ่งที่คุณควรจะเป็น ผมมาที่นี่ ผมได้แชมป์ และต้องการที่จะเติบโตขึ้นในฐานะผู้เล่นและในฐานะผู้นำ”

“ผมสามารถเรียนรู้ได้จากเขา และไมเคิ่ล (คาร์ริค) รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆเพื่อเป็นผู้นำให้ได้”

อย่างไรก็ตาม หัวหอกชาวสวีเดนอาจจะกลับมาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม “ปีศาจแดง” หลังฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็วและเป็นที่น่าประทับใจของโชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมจะเปิดโอกาสให้อิบราฮิโมวิชกลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

ทั้งนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคว้าแชมป์สองรายการในซีซั่นที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการระเบิดฟอร์มในนัดชิงศึกอีเอฟแอล คัพ หรือกระทั่งการนำทัพ “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้สำเร็จ

โดยหัวหอกระดับตำนานของทีมชาติสวีเดนรายนี้กดไป 17 ประตูในพรีเมียร์ลีก และ 28 ประตูจากการลงเล่น 46 นัดในทุกรายการ ทำให้ ณ ตอนนี้ ซลาตัน ทำประตูไปถึง 430 ประตูตลอดชีวิตการค้าแข้งนับตั้งแต่เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับ มัลโม ในปี 1999

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้