รีเซต
เป๊ป ยืดอกรับ! ไม่ปฏิเสธดีล เอ็มบัปเป้ - ชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้

เป๊ป ยืดอกรับ! ไม่ปฏิเสธดีล เอ็มบัปเป้ - ชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้

เป๊ป ยืดอกรับ! ไม่ปฏิเสธดีล เอ็มบัปเป้ - ชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้
kentnitipong
26 กรกฎาคม 2560 ( 18:05 )
1.4K

เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้สำหรับดีลของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งของโมนาโก ที่อาจจะลงเอยกับแมนฯ ซิตี้ หรือ เรอัล มาดริด

 

 

ก่อนหน้านี้ สโมสรโมนาโก ปฏิเสธข้อเสนอ 161 ล้านปอนด์ ของ เรอัล มาดริด ในการขอซื้อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เช่นเดียวกับข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่ได้รับพิจารณาแต่อย่างใด

ล่าสุด เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมากประสบการณ์ของ แมนฯ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเกมปรีซีซั่นที่จะพบกับ เรอัล มาดริด ในวันพฤหัสบดีนี้ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า เขาไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการซื้อขายหัวหอกโมนาโก โดยบอกเพียงว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้

“นักเตะยังอยู่ที่โมนาโก ยังอยู่กับทีมนั้น แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ในขณะที่พวกเราจับตามองนักเตะคนอื่นๆด้วย แต่เขาก็ยังอยู่กับทีมเดิม”

“เรามีกองหน้าฝีเท้าดีอยู่กับทีมแล้วตั้งสองคน คือ กาเบรียล เฆซุส และ อเกวโร่ การที่พรีเมียร์ลีกเริ่มต้นตั้งแต่ 12 ส.ค. แต่ตลาดซื้อขายยังไม่ปิด (ตลาดปิด 31 ส.ค.) มันไม่ดีกับทีมไหนทั้งนั้น เราจะรอดูผลจนกว่าตลาดจะปิด”

นอกจากนี้ เป็ป ยังพูดถึงสถานการณ์การซื้อขายของเรอัล มาดริด ทีมคู่แข่งที่จะลงสนามพบกันในเกมต่อไป อีกทั้งยังเป็นทีมที่จ้องจะซื้อตัว เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีมให้ได้ว่า มาดริด เป็นทีมที่มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง แต่ก็เชื่อว่าพวกเขาไม่สามารถเอาชนะทีมของตนในตลาดซื้อขายได้

“เรอัล มาดริด ไม่ได้มีมากไปกว่าที่ แมนฯ ซิตี้ มี และหลายทีมที่กำลังจะไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ก็เป็นทีมที่มาจากพรีเมียร์ลีก”

“แน่นอนว่า นักเตะสำคัญกับทีมเสมอ และพวกเรากำลังพยายามอย่างยิ่งที่จะซื้อนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีม ตั้งแต่ที่กลุ่มทุนจากอาบูดาบีเข้ามาบริหาร ทีมเราก็สามารถก้าวขึ้นไปสู่การเป็นทีมอันดับต้นๆ ของตารางได้”

“เราเดินทางมาไกลแล้ว แต่ถ้าจะพัฒนาให้ถึงระดับบาร์เซโลน่า หรือเรอัล มาดริด เราจำเป็นต้องใช้เวลา”

กองหน้าฟอร์มร้อนวัย 18 ปีของ โมนาโก รายนี้ กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายสุดฮ็อตของตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะกับทัพ “ราชันชุดขาว”และ “เรือใบสีฟ้า” หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัดไปถึง 24 ประตู และช่วยให้ต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตลอดจนฝ่าด่านอรหันต์เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้อย่างเซอร์ไพรส์

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปในศึกฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่สหรัฐอเมริกา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงสนามพบกับ เรอัล มาดริด ในเช้าวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม เวลา 10.35 น.

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้