รีเซต
ชนาธิป เปิดใจ! บทสัมภาษณ์แรก หลังประเดิมสนามให้ ซัปโปโร

ชนาธิป เปิดใจ! บทสัมภาษณ์แรก หลังประเดิมสนามให้ ซัปโปโร

ชนาธิป เปิดใจ! บทสัมภาษณ์แรก หลังประเดิมสนามให้ ซัปโปโร
armcasanova
26 กรกฎาคม 2560 ( 23:13 )
2.1K

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังได้ลงสนามนัดแรกอย่างเป็นทางการให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในเจลีก  ทั้งภูมิใจและตื่นเต้นรวมถึงผิดหวัง

 

 

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในเจลีก ให้สัมภาษณ์กับสื่อของญี่ปุ่น หลังได้รับโอกาสให้ลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการครั้งแรก ที่พบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ในฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟนัดที่ 2 วันที่ 26 กรกฎาคม 2560

โดย เมสซี่เจ ชนาธิป ถูกเปลี่ยนตัวส่งลงมาในครึ่งหลัง แทน เรียวตะ ฮายาซากะ ในขณะที่ทีมตามหลังอยู่ 1-0 ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้ดีไม่น้อยแม้จะไม่สามารถช่วยทีมให้พลิกสถานการณ์กลับมาได้

“รู้สึกดีใจครับ ภูมิใจ แต่ผมว่าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโค้ช สตาฟฟ์ หรือว่าเพื่อนๆร่วมทีม รวมถึงแฟนบอล ผมเข้าใจว่าทุกคนก็ต้องผิดหวัง แพ้ก็แพ้ด้วยกัน ชนะก็ชนะด้วยกัน”

“ตอนแรกก็ตื่นเต้นครับ มันเป็นนัดแรกที่เป็นเหมือนบันไดที่ผมต้องก้าวข้ามไปเรื่อยๆ ผมว่าผมเองก็มีความพยายาม ก่อนลงผมก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าผมได้ลงนัดนี้ ผมต้องคว้าโอกาสไว้ให้ได้ และผมก็จะพยายามทำมันออกมาให้ดี เพื่อให้สตาฟฟ์ และเพื่อนๆร่วมทีมไว้ใจเรา”

 

 

“ในเกม เรารู้อยู่แล้วว่า เราต้องชนะ 3-0 หรือ 2-0 เพื่อเสมอ แต่ผมคิดว่าฟุตบอลเราเล่นให้สนุกดีกว่า ถ้าเราไปคิดถึงเรื่องสกอร์ มันจะกดดันตัวเอง กดดันทีม แต่พอครึ่งหลัง เราโดนนำ ผมรู้แค่ว่าผมลงไป ผมต้องช่วยให้ทีมชนะให้ได้ ถึงแม้เราจะตกรอบ ผมก็เสียใจ ที่ไม่สามารถจะตีเสมอ หรือชนะได้”

“ก่อนอื่นก็เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆร่วมทีม ให้ทำออกมาให้ดี เหมือนเราเป็นทีมเดียวกันไปแล้ว ถ้าผมมีโอกาสได้ลง ผมก็ต้องคว้าโอกาสไว้ให้ได้ แล้วก็ต้องพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ทีมไว้วางใจ ให้แฟนคลับภูมิใจ”

“ขอบคุณสำหรับกำลังใจ ทั้งแฟนบอลชาวไทยและแฟนบอลซัปโปโรครับ ขอบคุณมากๆ ผมก็จะพยายามทำให้ดียิ่งๆขึ้นไป และพัฒนาตัวเองเพื่อให้ทีมมีผลงานที่ดีครับ”

สำหรับเกมนัดต่อไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงเล่นในซัปโปโร โดม พบกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.00 น. ซึ่งจะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง True Sport HD2 (ช่อง 667) และ True4U ช่อง 24 หรือติดตามชมสดได้ทุกที่ผ่านทาง TrueID App

 

 

ขอขอบคุณภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้