รีเซต
คอนเต้ แขวะไก่ยับ! สเปอร์ส ต้องกล้าทุ่มหากหวังโทรฟี่แชมป์

คอนเต้ แขวะไก่ยับ! สเปอร์ส ต้องกล้าทุ่มหากหวังโทรฟี่แชมป์

คอนเต้ แขวะไก่ยับ! สเปอร์ส ต้องกล้าทุ่มหากหวังโทรฟี่แชมป์
kentnitipong
27 กรกฎาคม 2560 ( 09:55 )
1.9K

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนของทัพ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกโรงแนะนำทัพ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่า ถ้าอยากได้แชมป์ หรืออยากประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องกล้าลงทุนซื้อนักเตะมากกว่านี้

 

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของเชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษทีมล่าสุด ตั้งข้อสงสัยในการใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อนักเตะเข้าทีมของคู่ปรับอย่าง สเปอร์ส ว่า เป็นทีมที่ลงทุนน้อยที่สุดในบรรดาทีมที่มีโอกาสในการลุ้นแชมป์ ซึ่งหากยังเป็นแบบนี้ คอนเต้เชื่อว่า ถ้าทัพ “ไก่เดือยทอง” จะไม่ประสบความสำเร็จอะไรเลยในฤดูกาลหน้า ก็ไม่น่าแปลกใจ

“ถ้า สเปอร์ส ไม่ได้แชมป์ ก็คงไม่ใช่เรื่องเศร้า ถ้าพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ไม่ใช่เรื่องน่าเศร้า ถ้าพวกเขาตกรอบแรกในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ไม่ใช่เรื่องน่าเศร้า และถ้าพวกเขาแพ้ตั้งแต่เกมแรกที่ต้องไปเล่นในยูโรป้าก็ไม่ใช่เรื่องเศร้าเช่นกัน”

“บางทีมันเหมาะกับ เชลซี, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือผมไม่แน่ใจนะ ลิเวอร์พูล ด้วย ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ คุณต้องเข้าใจเกี่ยวกับสถานะของทีม”

“ทุกทีมย่อมเข้าใจว่าความทะเยอทะยานของพวกเขาคืออะไร ถ้าพวกเขาต้องการที่จะต่อสู้เพื่อเป็นแชมป์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องซื้อนักเตะที่ราคาแพงหน่อย มิฉะนั้นคุณก็ต้องอยู่กับสถานะเดิมๆของคุณต่อไป ซึ่งมันง่ายมาก”

“คำถามของผมก็คือ ความคาดหวังของสเปอร์สคืออะไร?”

สำหรับตลาดซื้อขายในซัมเมอร์นี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว ปล่อยนักเตะออกจากทีมไปแล้ว 4 คน โดยเพิ่งขายนักเตะคนสำคัญอย่าง ไคล์ วอร์คเกอร์ ให้กับแมนฯ ซิตี้ไปด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ และยังไม่ซื้อนักเตะเข้าทีมแม้แต่คนเดียว ในขณะที่เชลซี ใช้เงินไปแล้วถึง 130 ล้านปอนด์ จากการซื้อตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, และอัลบาโร่ โมราต้า โดย แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” บอกเพียงว่า เขากำลังจัดการสโมสรให้ไปในทิศทางที่เหมาะสม

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้