รีเซต
ซีอีโอมิลานเผย! ปีศาจแดงดำยังไม่เคยติดต่อ ดีเอโก้ คอสต้า

ซีอีโอมิลานเผย! ปีศาจแดงดำยังไม่เคยติดต่อ ดีเอโก้ คอสต้า

ซีอีโอมิลานเผย! ปีศาจแดงดำยังไม่เคยติดต่อ ดีเอโก้ คอสต้า
kentnitipong
27 กรกฎาคม 2560 ( 11:11 )
1.3K

มาร์โก้ ฟาสโซเน่ ผู้อำนวยการ เอซี มิลาน ยืนยันว่ายังไม่มีการติดต่อขอเจรจากับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ เชลซี อย่างที่มีข่าว และยอมรับว่าการซื้อขายนักเตะจำเป็นต้องใช้เวลาในการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน

 

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยอมรับว่า ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงชาวสเปน ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาลหน้า ก่อนจะมีข่าวลือจากสื่ออิตาลีว่า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากศึกกัลโช่ เซเรีย อา กำลังให้ความสนใจหัวหอกรายนี้ และอยู่ในขั้นตอนการเตรียมยื่นข้อเสนอให้เชลซีนั้น

ล่าสุด มาร์โก้ ฟาสโซเน่ ผู้อำนวยการของ เอซี มิลาน ยืนยันแล้วว่า ยังไม่ได้ทำการติดต่อกับเชลซี เพื่อขอซื้อตัวดาวซัลโวของเชลซีแต่อย่างใด

“ดีเอโก้ คอสต้า? เขาอยู่กับเชลซี และผมไม่ต้องการจะพูดเกี่ยวกับนักเตะที่อยู่ในทีมอื่นอยู่แล้ว” ฟาสเซโน่บอกกับ สกายอิตาลี

“เขาเป็นนักเตะที่ดีคนหนึ่ง เขายอดเยี่ยม แต่ตอนนี้เขายังอยู่กับเชลซี เรายังต้องพิจารณาและประเมินข้อเสนอมากมาย และเราก็ทำมามากแล้ว มันจำเป็นต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจ ถ้าเรายังต้องลงทุนในส่วนอื่นๆ ของทีมด้วย”

ทั้งนี้ ตลาดซื้อขายของ เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ค่อนข้างครึกครื้น หลังได้นักเตะเข้าทีมไปแล้วถึง 10 คน และใช้จ่ายไปมากกว่า 150 ล้านปอนด์ ซึ่งหากหัวหอกทีมชาติสเปนสามารถย้ายไปเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ได้จริง ก็จะเป็นผลดีกับตัวนักเตะมากกว่าการย้ายกลับไป แอตเลติโก มาดริด เพราะคอสต้าจะไม่สามารถลงเล่นให้ทีม “ตราหมี” ได้ไปจนถึงเดือนมกราคมปีหน้า

หัวหอกทีมชาติสเปนเลือดแซมบ้ารายนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอม หลังจากทำสถิติทำไปถึง 115 ประตู ตลอดการลงเล่นใน 5 ฤดูกาลหลังสุดทั้งในศึกลา ลีกา และพรีเมียร์ลีก ตลอดจนพาต้นสังกัดทั้งทีม “ตราหมี” และ “สิงห์บลูส์” ผงาดคว้าโทรฟี่แชมป์ลีกมาครองได้ 3 จาก 4 ปีหลังสุดอีกด้วย

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้