รีเซต
พักยาว! ยอโควิค ตัดสินใจรักษาอาการบาดเจ็บ เจอกันอีกทีปี 2018

พักยาว! ยอโควิค ตัดสินใจรักษาอาการบาดเจ็บ เจอกันอีกทีปี 2018

พักยาว! ยอโควิค ตัดสินใจรักษาอาการบาดเจ็บ เจอกันอีกทีปี 2018
oopsoi5
27 กรกฎาคม 2560 ( 12:02 )
122

โนวัค ยอโควิค นักเทนนิสมือ 4 โลก ชาวเซอร์เบีย เก็บตัวรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกทั้งฤดูกาล 2017

 

 

อดีตมือ 1 โลก โนวัค ยอโควิค ซึ่งประกาศถอนตัวในการเล่นรอบ 8 คน เทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน 2017 ขณะแข่งขันกับ โทมัส เบอร์ดิช เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ทีผ่านมา ได้เปิดโต๊ะแถลงข่าวในกรุงเบลเกรดเมื่อวันพุธ(26ก.ค.) เกี่ยวกับสาเหตุที่ไม่แข่งขันตลอดฤดูกาล 2017

“หลังจากที่ปรึกษากับหมอผู้เชี่ยวชาญทั้งในเซอร์เบีย และทั่วโลกแล้ว ต่างก็มีความเห็นให้ผมหยุดพักเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ห้าเดือนนับจากนี้ดูเหมือนจะนาน ผมผมเชื่อว่ามันจะผ่านด้วยความรวดเร็วเนื่องจากผมมีหลายสิ่งที่จะทำ และช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดอีกช่วงหนึ่งคือ การที่จะกลับมาเป็นครอบครัวเป็นครั้งที่สอง ภรรยาของผม เจเลนา กับผมคิดว่าเรากำลังจะลูกคนที่สอง นี่คือสิ่งที่เติมความสุขและพึงพอใจให้กับผมมากที่สุด ผมมั่นใจว่าผมจะพร้อมที่จะเริ่่มต้นฤดูกาลใหม่”

เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 12 ครั้งมีแผนที่จะกลับมา ด้วยการเล่นบ้างรายการ ก่อนหน้ารายการแกรนด์สแลมแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพน 2018

โนวัค ยอโควิค ยังคงร่วมงานกับทีมงานเดิม ที่มี อังเดร อากาสซี เป็นหัวหน้าโค้ช

“พวกเราคุยกันอย่างสม่ำเสมอ อังเดร กับผมในโตรอนโต และเขาก็ช่วยหาหมอและผู้เชี่ยวชาญมารักษาข้อศอกที่บาดเจ็บของผม ในช่วงเวลาสั้น เราเรียนรู้กันและกัน เชื่อใจกัน และเข้าใจกัน เขาเป็นคนสนับสนุนให้ผมหยุดเล่น และยังคงเป็นโค้ชให้ผม เขาจะช่วยให้ผมกับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่สุดยอดอีกครั้งหลังจากรักษาตัว”

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

 

ยอดนิยมในตอนนี้