รีเซต
จ่าเย็น นำทัพ! ควง "เอ็ม อนาวิน" เปิดตัวสตั๊ด มิซูโน่ "REBULA"

จ่าเย็น นำทัพ! ควง "เอ็ม อนาวิน" เปิดตัวสตั๊ด มิซูโน่ "REBULA"

จ่าเย็น นำทัพ! ควง "เอ็ม อนาวิน" เปิดตัวสตั๊ด มิซูโน่ "REBULA"
kentnitipong
27 กรกฎาคม 2560 ( 14:39 )
1.4K

จ่าเย็น มงคล ทศไกร ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย นำทัพควงแขนเพื่อนนักเตะอย่าง “เอ็ม” อนาวิน จูจีน, ภิญโญ อินพินิจ ฯลฯ ร่วมงานเปิดตัวรองเท้าสตั๊ด “มิซูโน่” รุ่น “REBULA” พร้อมร่วมทดสอบประสิทธิภาพอาวุธคู่กายชิ้นใหม่อย่าง “MIZUNO REBULA”

 

 

ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมโปโลฟุตบอลพาร์ค บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “มิซูโน่” (MIZUNO) แห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซปต์ “Challenge With Innovation” เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่มีความคาดหวังรองเท้าฟุตบอลที่เป็นมากกว่ารองเท้าที่ใช้ในการสวมใส่เล่นกีฬา

 

 

โดยคุณพิสุทธิ์ บุนนาค ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ปี 1954 ทาง มิซูโน่ เองได้เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลออกมามากมาย จนกระทั่งวันนี้ มิซูโน่ มีความภูมิใจที่จะนำเสนอรองเท้าฟุตบอลที่ผ่านการวิจัย และพัฒนามามากกว่า 2 ปี จนกระทั่งออกมาเป็น “MIZUNO REBULA” V1 ในวันนี้

“ฟุตบอลสมัยใหม่นั้นเต็มไปด้วยความเร็ว ความคล่องตัว และความแข็งแกร่ง ผมเชื่อว่านักเตะ ผู้ที่เล่นฟุตบอล หรือผู้ที่สนใจในรองเท้าสตั๊ดเองก็ทราบดีอยู่แล้วว่ารองเท้าสตั๊ดนั้นแบ่งออกเป็นหลายสาย หลายสไตล์เพื่อตอบโจทย์กับแนวการเล่น ซึ่งทาง มิซูโน่ เองก็อยากรวมทุกสายเข้ามาไว้ด้วยกัน โดยเน้นทั้งความเร็ว ความคล่องตัว และการสัมผัสบอลที่ยอดเยี่ยม ให้ความรู้สึกที่ดี กระชับ ยืดหยุ่น ไม่ว่าคุณจะเล่นในตำแหน่งไหนก็สามารถใส่สตั๊ดรุ่นนี้ลงไปโชว์ฝีเท้า ผมมั่นใจว่านี่คือรองเท้าสตั๊ดที่ตอบโจทย์กับคนรักฟุตบอลทุกๆ คน”

 

 

“จ่าเย็น” มงคล ทศไกร แนวรุกจอมแกร่งของทีมชาติไทย และสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ มิซูโน่ และผู้ที่ใช้งานรองเท้ารุ่นนี้จริงในเวทีไทยลีก ก็ได้ออกมาการันตีถึงคุณสมบัติของ “MIZUNO REBULA” V1 ว่าเป็นรองเท้าสตั๊ดที่ให้ความรู้สึกที่ “มั่นคง” และ “มั่นใจ”

“ขึ้นชื่อว่าเป็นกองหน้า หรือการเป็นแนวรุก”MIZUNO REBULA” V1 ช่วยทำให้ผมสามารถสร้างสรรค์ หรือกล้าที่จะขึ้นเกมด้วยความเร็วที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพราะพื้นรองเท้ารุ่นนี้มีความยืดหยุ่น ซึ่งมีผลต่อการตัดสินใจภายในเสี้ยววินาทีได้อย่างสบายๆ ทำให้รู้สึกมั่นคง และมั่นใจทุกครั้งครับ”

 

 

ด้าน “เอ็ม” อนาวิน จูจีน แนวรับสารพัดประโยชน์ของสุพรรณบุรี เอฟซี “ขึ้นชื่อว่าเป็นกองหลัง การจับบอลแรกถือว่าสำคัญมากๆ เพราะความผิดพลาดแค่ครั้งเดียวอาจนำมาซึ่งการเสียประตูได้เลย ยอมรับเลยว่า รองเท้ารุ่น “MIZUNO REBULA” V1 นิ่มมากๆ ครับ เนื่องจากเป็นหนังจิงโจ้ บวกกับเทคโนโลยี และผิวสัมผัสช่วยให้ผมคอนโทรลบอลดีขึ้น ช่วยสร้างความเชื่อมั่นการเล่นในเกมรับ ถือเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์กับผมจริงๆ ครับ”

ขณะที่ “หวาน” ศรายุทธ อิ่มอุระ และ “เตี้ย” วิศรุจ อิ่มอุระ สองนักเตะดาวรุ่งของ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังจากได้ใช้งานรองเท้าสตั๊ดรุ่นนี้ว่า”MIZUNO REBULA” V1 ให้สัมผัสการจับบอลที่ดีมากๆ ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจเช่นกัน และเชื่อว่ารองเท้ารุ่นนี้จะสามารถช่วยให้ทั้งสองทำผลงานได้ดีให้กับสโมสรต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน

 

 

สำหรับรองเท้าฟุตบอล “มิซูโน่” รุ่น “เรบิวล่า” (REBULA) นั้นได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “Challenge With Innovation” เพื่อให้เป็นรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์กับเกมฟุตบอลในยุคปัจจุบัน ที่นักฟุตบอลต้องสามารถเล่นได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเกมรุก หรือเกมรับ ตลอดจนผิวสัมผัสภายนอกของรองเท้าที่ได้รับการออกแบบ และเลือกสรรวัสดุการผลิต จนทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสถึงการจับบอลที่ดี, กระชับกับรูปเท้า, ควบคุมลูกฟุตบอลได้อย่างดีเยี่ยม เป็นการเปิดโอกาสในการสร้างสรรค์เกม หรือยิงประตูได้อย่างเฉียบคม รวมถึงเพิ่มขีดความสามารถในการเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้