รีเซต
มูรินโญ่ เปิดอก! ซื้อ "ลูกากู" เพราะซลาตันเจ็บ - เผยยังให้โอกาสหอกสวีดิช

มูรินโญ่ เปิดอก! ซื้อ "ลูกากู" เพราะซลาตันเจ็บ - เผยยังให้โอกาสหอกสวีดิช

มูรินโญ่ เปิดอก! ซื้อ "ลูกากู" เพราะซลาตันเจ็บ - เผยยังให้โอกาสหอกสวีดิช
kentnitipong
28 กรกฎาคม 2560 ( 14:21 )
805

มูรินโญ่ ออกมายอมรับว่า การที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิชได้รับบาดเจ็บ และต้องพักรักษาตัวระยะยาว คือเหตุผลทำให้เขาตัดสินใจซื้อ โรเมลู ลูกากู มาร่วมทีม

 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้าตัว โรเมลู ลูกากู จาก เอฟเวอร์ตัน เข้าสู่ทีมอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 5 ปี ค่าตัว 75 ล้านปอนด์เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดย มูรินโญ่ เปิดเผยว่า การซื้อนักเตะในครั้งนี้ เพื่อเป็นการการันตี และช่วยสร้างความมั่นใจให้กับทีมว่าจะไม่ขาดแคลนเครื่องจักรถล่มประตู ระหว่างที่หัวหอกคนสำคัญอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ และยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม

“เราใช้เงินก้อนใหญ่ไปกับการซื้อกองหน้า เพราะถ้าผมไม่ซื้อ ผมก็ไม่มี เราซื้อ ลูกากู ด้วยเหตุผลการบาดเจ็บของ ซลาตัน ผมไม่สามารถปล่อยทีมตกอยู่ในสภาวะที่ไม่มีกองหน้าคนสำคัญได้ในระยะหกเดือนแรกของฤดูกาล”

อิบราฮิโมวิช ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการยิงไปถึง 28 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์จากการลงสนาม 46 เกม ก่อนจะพาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก, อีเอฟแอล คัพ แต่ทว่าเจ้าตัวต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากทันทีหลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่หัวเข่าจนต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน ซึ่งเป็นเหตุให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปล่อยตัวออกจากทีมไป

อย่างไรก็ตาม หัวหอกชาวสวีเดนอาจจะกลับมาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม “ปีศาจแดง” หลังฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว และเป็นที่น่าประทับใจของทีมสต๊าฟ โดยกุนซือชาวโปรตุกีสยอมรับว่าพร้อมจะเปิดโอกาสให้ อิบราฮิโมวิช กลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้