รีเซต
เป๊ป ยกนิ้ว! ชมทีมเวิร์คเรือใบหลังคว้าชัยเหนือราชันชุดขาว

เป๊ป ยกนิ้ว! ชมทีมเวิร์คเรือใบหลังคว้าชัยเหนือราชันชุดขาว

เป๊ป ยกนิ้ว! ชมทีมเวิร์คเรือใบหลังคว้าชัยเหนือราชันชุดขาว
kentnitipong
28 กรกฎาคม 2560 ( 17:38 )
265

เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมลูกทีมที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมถล่ม เรอัล มาดริด 4-1 ว่าทีมเวิร์คในเกมนี้สำคัญกว่าผลการแข่งขันที่ได้รับ

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ เรอัล มาดริด ไปถึง 4-1 ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 นัดที่ผ่านมา โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” ได้ออกมายกย่องลูกทีมหลังสามารถโชว์ความเป็นทีมเวิร์คให้ทุกคนได้เห็นในเกมนี้

โดยกุนซือชาวสเปนยอมรับว่า สิ่งที่เขาดีใจยิ่งกว่าผลการแข่งขันคือการได้เห็นความเป็นทีมเวิร์คอย่างที่เขาต้องการ

“ผมไม่ได้พูดถึงผลการแข่งขันในวันนี้ว่าเราชนะหรือแพ้ เพราะความฝันของผมคือการที่ทีมสามารถรักษาฟอร์มที่คงเส้นคงวานี้ต่อไปให้นานที่สุด”

“ผลลัพธ์การแข่งขันจึงไม่สำคัญสำหรับผม แต่วิธีการที่เราพยายามจะต่อสู้ และพยายามจะเล่นต่างหากที่สำคัญ ผมโฟกัสแค่ทีมของผม และนักเตะของผมเท่านั้น”

“การที่เราเอาชนะยอดทีมของยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด ได้นั้นไม่ใช่สิ่งสำคัญเลย เราจำเป็นต้องพัฒนา และปรับปรุงทีมต่อไปเรื่อยๆ ในขณะที่ มาดริด ได้ก้าวข้ามจุดนั้นมาแล้ว พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเสมอ ผมชื่นชมพวกเขาเช่นเดียวกับ บาร์เซโลน่า” เป็ป กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในศึกฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่สหรัฐอเมริกา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงสนามพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 05.05 น.

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้