รีเซต
วิดัล Not for Sale! อันเชล็อตติแนะงูใหญ่เลิกตื๊อ "อาร์ตูโร่ วิดัล"

วิดัล Not for Sale! อันเชล็อตติแนะงูใหญ่เลิกตื๊อ "อาร์ตูโร่ วิดัล"

วิดัล Not for Sale! อันเชล็อตติแนะงูใหญ่เลิกตื๊อ "อาร์ตูโร่ วิดัล"
kentnitipong
28 กรกฎาคม 2560 ( 18:02 )
616

วิดัล ไม่ได้มีไว้ขาย! คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค แนะนำให้ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี ลืมเรื่องการเซ็นสัญญากับ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม “เสือใต้” ไปได้เลย

 

 

ทัพ “เนรัซซูรี่” ตกเป็นข่าวว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมัน เพื่อคว้าตัวมิดฟิลด์ตัวตัดเกมทีมชาติชิลี มาร่วมทีมภายในซัมเมอร์นี้ หลังสปัลเล็ตติ ชื่นชอบเขามาตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวยังค้าแข้งอยู่กับ ยูเวนตุส

ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ “เสือใต้” ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเกมปรีซีซั่นที่ บาเยิร์น มิวนิค จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน โดยยืนยันชัดเจนว่า บาเยิร์น จะไม่ปล่อยตัวฮาร์ดแมนทีมชาติชิลีรายนี้ออกจากทีมอย่างแน่นอน พร้อมทั้งแนะนำให้ทัพ “งูใหญ่” ล้มเลิกแผนการเจรจาได้เลย

“อินเตอร์? มันจะเป็นเกมที่สำคัญ และเราจะเล่นตามมาตรฐานของเรา พวกเขามีโค้ชคนใหม่ที่มีประสบการณ์มากมาย หลังจากนั้นเราก็จะได้เห็นนักเตะใหม่ๆย้ายไปเล่นกับพวกเขา”

“ในขณะเดียวกัน ผมอยากจะบอกเพื่อนของผม ซาบาตินี่ และสปัลเล็ตติ ว่าให้เลิกคิดถึง วิดัล ได้แล้ว และลืมเขาไปเถอะ และสำหรับ เรนาโต้ ซานเชซ ผมหวังว่าเขาจะสามารถก้าวต่อไปได้ในกระบวนการเติบโตของเขาเอง”

“ถามว่าผมจะกลับไปอิตาลีมั้ย? ผมมีความสุขกับที่นี่นะ และผมโฟกัสแค่ผลงานกับ บาเยิร์น มิวนิค เท่านั้น จริงอยู่ว่าผมเป็นคนอิตาลี และเป็นเรื่องปกติที่ผมคิดถึงบ้าน และอยากกลับไป มันเป็นแค่ตัวเลือกในอนาคต และมันจะไม่เกิดขึ้นเร็วๆนี้”

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งจะพ่ายต่อ อินเตอร์ มิลาน ในศึกฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่ประเทศสิงคโปร์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 จากการเหมาคนเดียวสองประตูของ เอแดร์

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้