รีเซต
เนย์มาร์ เดือด! หวิดมีเรื่อง เซเมโด้ ในสนามซ้อม (มีคลิป)

เนย์มาร์ เดือด! หวิดมีเรื่อง เซเมโด้ ในสนามซ้อม (มีคลิป)

เนย์มาร์ เดือด! หวิดมีเรื่อง เซเมโด้ ในสนามซ้อม (มีคลิป)
armcasanova
29 กรกฎาคม 2560 ( 00:34 )
1.6K

บรรยากาศในแคมป์ฝึกซ้อมของบาร์เซโลน่า มีอารมณ์ดุเดือดเกินขึ้นเมื่อ เนย์มาร์ หวิดมีเรื่องมีราวกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ เซเมโด้ 

 

 

ทำเอา เปแอสเช มีโอกาสลุ้นในการคว้าตัวนักเตะไปร่วมทัพมากขึ้น เมื่อแคมป์ฝึกซ้อมของอาซูลกรานา เกิดเหตุการณ์ร้อนระอุ เมื่อ ซุปตาร์ชาวบราซิเลียนของทีม หวิดมีเรื่องกับนักเตะน้องใหม่ของทีมอย่าง เนลสัน เซเมโด้

ทั้งสองคนเกิดเหตุกระทบกระทั่งกันในสนามซ้อม ก่อน เซเมโด้ แบ็คขวาชาวโปรตุกีสจะเอาแขนไปล็อคคอคู่กรณีในจังหวะนัวเนียกัน ทำเอาหอกแซมบ้าเดือดจัดและพยายามเอาเรื่องคืน แต่ดีที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ รีบเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกันได้ทัน

ทั้งนี้ ศูนย์หน้าวัยเบญจเพศ ยังไม่ยอมหยุดแค่นั้น หลังตะโกนด่าและเดินเข้าไปเอาเรื่องคู่กรณีต่ออีก ร้อนถึง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ต้องรีบเข้ามาล็อคจากข้างหลังจนเหตุการณ์สงบลง หลังจากนั้นดาวยิงบราซิลเลียนถอดเสื้อกั๊กออกทันที ก่อนเตะบอลระบายความโมโหและเดินดิ่งออกจากสนามซ้อมไป

แน่นอนว่าเหตุการณ์นี้จุดประเด็นเรื่องย้ายทีมระหว่าง ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขึ้นมาอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้งานทัวร์ประเทศจีนของเขาเพิ่งถูกยกเลิกอย่างกะทันหัน หลังเจ้าตัวไม่สามารถยืนยันเดินทางไปร่วมงานได้ เพราะกำลังยุ่งอยู่กับการจัดการอนาคตค้าแข้ง

แถมล่าสุด อันเดรีย ทราแวร์โซ หัวหน้าฝ่ายดูแลกฎ”ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์”ของสหพันธ์ลูกหนังยุโรป ยืนยัน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สามารถคว้าตัว ซุปตาร์ตัวเอ็นของบาร์ซ่า มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโรอย่างที่เป็นข่าวได้  แต่มีข้อแม้ว่าพวกเขาต้องดูแลผลประกอบการไม่ให้ขาดทุนเกิน 30 ล้านยูโรภายในเวลา 3 ปีนี้

 

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้