รีเซต
สวาทแคท เตรียมมอบเงินค่าตั๋วแมตช์พบกูปรี ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

สวาทแคท เตรียมมอบเงินค่าตั๋วแมตช์พบกูปรี ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

สวาทแคท เตรียมมอบเงินค่าตั๋วแมตช์พบกูปรี ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
armcasanova
30 กรกฎาคม 2560 ( 15:58 )
152

สวาทแคท เตรียมมอบเงินค่าตั๋วทั้งหมดแบบไม่หักค่าใช้จ่าย แมตช์รับศึกไทยลีก พบ ศรีสะเกษ เอฟซี ช่วยเหลือน้ำท่วมในจังหวัดนครราชสีมา

 

 

สโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เตรียมมอบเงินจากการจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดเปิดบ้านพบ ศรีสะเกษ เอฟซี วันนี้ (30 ก.ค.60) เวลา 19.00 น. ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดนครราชสีมา

ในช่วงฤดูฝนหลายจังหวัดในแทบภาคอีสานได้รับผลกระทบจากการที่มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องจนเกิดน้ำท่วมหนักหลายพื้นที่ รวมทั้งจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของสโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

โดย นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสร และ บอร์ดบริหาร ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจะมีการมอบเงินค่าบัตรเข้าชมฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดพบ ศรีสะเกษ เอฟซี ทั้งหมดแบบไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและผู้ที่ได้รับควมเดือดร้อนจากอุทกภัยในจังหวัดนครราชสีมา

โดย โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 24 ของ “สวาทแคท”นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเปิดบ้าน สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา รับการมาเยือนของ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี วันนี้ (30 ก.ค.60) เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด TrueSport 2 หรือติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง แอปพลิเคชั่น TrueID

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ