รีเซต
OFFICIAL : แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศคว้า มาติช ด้วยสัญญา 3 ปี

OFFICIAL : แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศคว้า มาติช ด้วยสัญญา 3 ปี

OFFICIAL : แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศคว้า มาติช ด้วยสัญญา 3 ปี
armcasanova
31 กรกฎาคม 2560 ( 23:45 )
3.1K

“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่า พวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง เนมานย่า มาติช เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 3 ปี

 

 

ก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง มีข่าวกับ เนมานย่า มาติช กรณีการย้ายทีมอย่างหนาหู โดยกองกลางตัวรับชาวเซอร์เบีย มีข่าวว่าจะย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แถลงผ่านทางเว็บไซด์ของสโมสรว่า พวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับกองกลางวัย 28 ปี รายนี้ ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ และเซ็นสัญญาด้วยกัน 3 ปี พร้อมออพชันเสริมอีก 1 ปี ด้วยกันซึ่ง เนมานย่า จะสวมเสื้อเบอร์ 31 ในฤดูกาลนี้เลยด้วย

โดยผู้จัดการทีมปีศาจแดง ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมต้องการที่จะขอบคุณความปรารถนาของเขาในการย้ายมาร่วมทีมกับเรา เพราะว่าถ้าหากปราศจาคมัน เขาจะไม่ได้มาอยู่ที่นี่แน่นอน ผมมั่นใจว่าผู้เล่นของเรา และแฟนบอลจะรักเขาอย่างแน่นอน เป็นการต้อนรับที่ยิ่งใหญ่สำหรับเบอร์ 31 จริง ๆ” โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง กล่าว

ทางด้านนักเตะป้ายแดง เนมานย่า มาติช ก็ได้ออกมากล่าวถึงการย้ายมาร่วมทีมกับนายเก่าด้วยว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มาร่วมทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อที่จะมาร่วมทีมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง มันเป็นโอกาสที่ไม่สามารถปฎิเสธได้จริง ๆ

ทั้งนี้ กองกลางวัย 28 ปี เคยได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่ เมื่อครั้งทั้งคู่อยู่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ปี 2013-2015 มาก่อน โดยมิดฟิลด์รายนี้ลงเล่นให้ สิงห์บลู ทั้งหมด 154 เกม ทำประตูได้ 7 ลูกด้วยกัน

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้