รีเซต
โปปอฟ ประกาศขอลาออก กุนซือศรีสะเกษ สังเวยผลงาน

โปปอฟ ประกาศขอลาออก กุนซือศรีสะเกษ สังเวยผลงาน

โปปอฟ ประกาศขอลาออก กุนซือศรีสะเกษ สังเวยผลงาน
armcasanova
1 สิงหาคม 2560 ( 09:24 )
257

เวลิซาร์ โปปอฟ กุนซือชาวบัลกาเรียของ “กูปรีอันตราย”ศรีสะเกษ เอฟซี รับผิดชอบต่อผลงาน ประกาศขอลาออกจากตำแหน่ง กุนซือของศรีสะเกษ เรียบร้อยแล้ว

 

 

หลังจากแมตช์ล่าสุดที่ “กูปรีอันตราย”ศรีสะเกษ เอฟซี บุกไปพ่ายต่อ “สวาทแคท”นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ถีง 3-0 ล่าสุด เวลิซาร์ โปปอฟ ได้ขอเข้าพบฝ่ายบริหารและแจ้งความประสงค์ขอลาออกเพื่อรับผิดชอบกับผลงานของทีม

ที่สนามซ้อมของ ศรีสะเกษ เอฟซี กุนซือวัย 41 ปี ได้กล่าวอำลาทุกคนในทีม โดยกล่าวกับลูกทีมว่า เขาเลือกที่จะตัดสินใจเดินออกไป เพื่อให้ทีมสามารถดำรงอยู่ได้  แม้ตัวเขาจะออกไป แต่ทีมจะยังดำรงอยู่ นักเตะทุกคนยังคงอยู่ และทีมมีความสำคัญมากกว่านักเตะ หรือโค้ชคนใดคนหนึ่ง พร้อมกับอวยพรให้นักเตะทุกคนประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพ และให้ทีมยังคงหยัดยืนอยู่ในไทยลีกได้ ก่อนที่ โปปอฟได้เดินจับมืออำลานักเตะทุกคน

“ตลอดเวลาที่ทำงานให้ ศรีสะเกษ เอฟซี เขามีความเป็นมืออาชีพและจริงจังกับการทำงาน สโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ขอขอบคุณและขอให้ เขามีอนาคตที่ดีในเส้นทางสายอาชีพต่อไป”สโมสรกล่าวขอบคุณ กุนซือชาวบัลกาเรีย

 

 

จากกรณีดังกล่าวทำให้ สโมสรต้องดำเนินการหากุนซือรายใหม่เพื่อเข้ามาพลิกวิกฤติของ ศรีสะเกษ เอฟซี โดยในระหว่างนี้ จะใช้ “โค้ชยันต์” สุริยันต์ แจ่มแจ้ง จากศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เข้ามาขัดตาทัพไปพลางก่อน ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาสักระยะเพื่อจะได้กุนซือรายใหม่

โดยปัจจุบัน “กูปรีอันตราย”ศรีสะเกษ เอฟซี ลงแข่งขันใน โตโยต้า ไทยลีกไปทั้งสิ้น 24 นัด ชนะเพียง 5 นัดเท่านั้น เสมอ 4 นัด และแพ้ไปถึง 15 นัด มีเพียง 19 คะแนน เป็นทีมอันดับ 3 นับจากท้ายตาราง โดยอยู่ในโซนตกชั้นอีกด้วย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้