รีเซต
เอร์เรร่า เริ่งฟิต! หวังทันฉะราชันชุดขาว ศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

เอร์เรร่า เริ่งฟิต! หวังทันฉะราชันชุดขาว ศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

เอร์เรร่า เริ่งฟิต! หวังทันฉะราชันชุดขาว ศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ
kentnitipong
1 สิงหาคม 2560 ( 09:50 )
428

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางเลือดสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขาพร้อมที่จะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว หลังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกาเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

เอร์เรร่า ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมอุ่นเครื่องศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ในการดวลจุดโทษที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ทำให้ต้องเข้ารับการรักษา และติดตามอาการตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด มิดฟิลด์วัย 27 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อัพเดทอาการบาดเจ็บว่า เขารู้สึกว่าร่างกายเริ่มกลับเข้าสู่สภาพปกติแล้ว โดยเจ้าตัวหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ลงสนามพบกับ เรอัล มาดริด อีกครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่จะถึงนี้

“สองวันแรกผมรู้สึกไม่ดีเลยจริงๆ แต่ตอนนี้ผมดีขึ้นแล้ว และผมรู้สึกว่าผมสามารถลงเล่นได้มากกว่า 45 นาทีด้วยซ้ำ ผมมีความสุขมาก แต่ตอนนี้ผมจำเป็นต้องฟิตร่างกายให้พร้อมสำหรับยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งถ้วยที่ผมต้องการลงเล่น”

“ผมรู้ว่าเรายังต้องปรับปรุงใน พรีเมียร์ลีก แต่เราเป็นทีมเดียวที่ได้ถ้วยรางวัลสามใบภายในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งผมต้องบอกว่ามันยอดเยี่ยมจริงๆ เรายังต้องต่อสู้เพื่อแชมป์พรีเมียร์ลีก และผมก็รู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะกลับไปคว้าสามแชมป์ให้ได้อีกครั้ง”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ นั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ยูโรป้า ลีก จะลงสนามพบกับ เรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเช้าวันพุธที่ 9 สิงหาคม เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้