รีเซต
เวนเกอร์ ยัน! ไม่มีปัญหากับบอร์ดเรื่องการซื้อขายนักเตะ - มั่นใจ อเล็กซิส อยู่ต่อ

เวนเกอร์ ยัน! ไม่มีปัญหากับบอร์ดเรื่องการซื้อขายนักเตะ - มั่นใจ อเล็กซิส อยู่ต่อ

เวนเกอร์ ยัน! ไม่มีปัญหากับบอร์ดเรื่องการซื้อขายนักเตะ - มั่นใจ อเล็กซิส อยู่ต่อ
kentnitipong
1 สิงหาคม 2560 ( 10:12 )
918

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เขามีปัญหากับบอร์ดบริหารเรื่องการซื้อขายนักเตะ หลังแข้งตัวหลักของทีมหลายคนเหลือสัญญาแค่ปีเดียว และยังไม่มีการต่อสัญญาแต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวสำคัญจะยังอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสถานการณ์การซื้อขายของทีมว่า เขาไม่ได้มีปัญหากับบอร์ดบริหารเรื่องนักเตะตัวหลักไม่ทำการต่อสัญญากับทีม ทั้งยังบอกอีกว่า ในอนาคตข้างหน้าจะมีนักเตะหลายคนย่างเข้าสู่ปีสุดท้ายกับสโมสรต้นสังกัด เพราะค่าตัวของนักเตะพุ่งทะยานสูงขึ้นแบบไร้เหตุผล ซึ่งจะทำให้ไม่มีสโมสรใดกล้าทุ่มเงินก้อนใหญ่อีก

“มันไม่ใช่ปัญหาอะไร ทุกอย่างเป็นเรื่องปกติที่คุณจะต้องเห็น ผมคิดว่าในอนาคตคุณจะได้เห็นมากกว่านี้อีก ทำไมน่ะเหรอ? เพราะการซื้อขายต้องใช้เงินจำนวนมหาศาลแม้กระทั่งกับนักเตะธรรมดาๆ”

“คุณจะได้เห็นนักเตะหลายๆคนเดินทางเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายกับต้นสังกัด เพราะไม่มีสโมสรใดที่จะจ่ายเงินค่าตัวเขาได้ตามที่ต้องการ ผมเชื่อว่าอีก 10 ปีข้างหน้ามันจะกลายเป็นเรื่องปกติ”

“เมื่อคุณเป็นนักฟุตบอล คุณต้องทำหน้าที่ของตัวเองจนถึงวันสุดท้ายของสัญญา ไม่ว่าคุณจะเหลือเวลาอีก 2 ปี หรือปีเดียวก็ตาม คุณต้องการที่จะเล่นและทำมันให้ดี นั่นคือสิ่งที่ต้องทำ คุณคิดจริงๆ เหรอว่าเขานั่งในห้องแต่งตัวแล้วคิดว่า ‘โอ้ ฉันเหลืออีกปีเดียว วันนี้จะเล่นไม่ดีแล้วกัน’ เพราะถ้าเป็นแบบนั้น เราคงต้องเซ็นสัญญานักเตะทุกคน 20 ปี เขาถึงจะมีความสุข”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังพูดถึงสถานการ์ของอเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลี โดยบอกว่า ในอนาคตจะต้องมีวันที่ดาวยิงชาวชิลีย้ายออกไป และอาร์เซน่อลต้องเดินหน้าต่อ แต่ยืนยันว่า ซานเชซ จะไม่ย้ายจาก อาร์เซน่อล ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

 

 

“ผมสามารถทำอะไรเกี่ยวกับมันได้บ้าง เราต้องยอมรับความเป็นจริงว่าท้ายที่สุดในวันหนึ่ง อเล็กซิส จะต้องย้ายออกไป แต่ทีมของเราก็ยังคงต้องเดินต่อ พวกเราทุกคนจะต้องไปในวันใดวันหนึ่ง และ อาร์เซน่อล จะยังคงเดินก้าวไปข้างหน้าต่อไป”

“ผมบอกคุณไปไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ว่าเขา (ซานเชซ) ไม่ย้ายทีมอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ อเล็กซิส ซานเชซ เหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเพียงปีเดียว และยังไม่ทำการต่อสัญญากับทีม อีกทั้งยังไม่ได้มารายงานตัวกับต้นสังกัด แต่กุนซือเลือดเฟร้นช์ก็ได้ออกมาสยบข่าวลือการย้ายทีมของเขาด้วยการชี้แจงว่า อเล็กซิส เป็นไข้หวัดใหญ่ ทำให้ไม่สามารถมารายงานตัวได้

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้