รีเซต
โค้ชโชค พร้อมไฟว้! ใส่เต็มสูบเพื่อแฟนบอลแมตช์ฟัดกิเลน ศึกเอฟเอคัพ

โค้ชโชค พร้อมไฟว้! ใส่เต็มสูบเพื่อแฟนบอลแมตช์ฟัดกิเลน ศึกเอฟเอคัพ

โค้ชโชค พร้อมไฟว้! ใส่เต็มสูบเพื่อแฟนบอลแมตช์ฟัดกิเลน ศึกเอฟเอคัพ
kentnitipong
1 สิงหาคม 2560 ( 10:55 )
1.2K

โค้ชโชค เฮดโค้ช “พยัคฆ์ล้านนา” ฝากถึงแฟนบอลว่า ตน และลูกทีมพร้อมสู้กับทัพ “กิเลนผยอง” เต็มที่ แม้จะตกเป็นรองสุดกู่ก็ตาม ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย พุธนี้

 

 

โชคทวี พรหมรัตน์ บิ๊กบอสใหญ่ของ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ทีมยักษ์หลับแห่งศึก T2 ได้ออกมากล่าวก่อนจะนำลูกทีมลงฟาดแข้งกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า ทุกคนพร้อมลงทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ เพื่อแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ และอยู่เคียงข้างทีมมาโดยตลอด

“เกมต่อไปที่จะเจอเมืองทอง ก็ต้องสู้เต็มที่ เรามีอยู่เท่านี้ เอาตามที่ได้ รู้ว่าทุกคนเสียใจ พวกตนทำมาตรฐานไว้สูง แล้วมาลงต่ำซะศูนย์เลย เข้าใจแฟนบอลทุกคน เราจะสู้ต่อไปตราบใดที่เกมยังไม่หมดครับ”

โดย เชียงใหม่ เอฟซี นั้นเพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายให้กับทีมหนีตายอย่าง สงขลา ยูไนเต็ด 0-1 แบบพลิกความคาดหมาย ถือเป็นการปราชัยในลีกครั้งแรกที่สนามเทศบาลนครเชียงใหม่

ซึ่งกุนซือของ เชียงใหม่ เอฟซี เพิ่งจะออกมายอมรับว่าที่ทีมพ่ายต่อ สงขลา ยูไนเต็ด นั้นไม่ได้มาจากความล้าของนักเตะแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะมีโอกาสแต่ทำไม่ได้เอง ในเกมเปิดบ้านพ่ายต่อ “วัวชนแดนใต้” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“สงขลา เค้ามาด้วยความมุ่งมั่น เราต้องไม่แก้ตัว รับผลพ่ายแพ้อยู่แล้ว ตนรับผิดชอบอยู่แล้ว เหตุผลอะไรต่างๆ คุณเป็นนักกีฬาหรือลงไปทำหน้าที่แล้วจะบอกว่าล้าไม่ได้ ต้องเต็มที่และเล่นในบ้านด้วย ยอมรับในความพายแพ้”

นัดนี้ เชียงใหม่ เอฟซี มีโอกาสได้ประตูขึ้นนำแต่ทำไม่ได้ จนเสียประตูในช่วงท้าย แม้จะมีโอกาสยิงคืนหลายครั้งในช่วงทดเวลา กุนซือหนุ่มมองเรื่องการจบสกอร์ของลูกทีมว่า “ถ้าทำเค้าไม่ได้ โดนโต้กลับลูกเดียว นี่คือฟุตบอล ตนกระตุ้นแต่แรกแล้ว ตั้งแต่เห็นเกมเค้าเล่นกับ ชัยนาท (สงขลา บุกไปแพ้ 3-2) เราก็เหมือนกัน แต่ว่าเราทำไม่ได้ เค้าทำได้ลูกนึง ก็ 3 แต้ม”

สำหรับนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะลงเตะในฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีม ด้วยการเปิดบ้านพบทีมจากไทยลีกอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 2 ส.ค. 60 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้