รีเซต
โอซิล แล้วกัน! บาร์ซ่า เบนเข็มล่าเทพปรือ หากวืดคว้า คูตินโญ่

โอซิล แล้วกัน! บาร์ซ่า เบนเข็มล่าเทพปรือ หากวืดคว้า คูตินโญ่

โอซิล แล้วกัน! บาร์ซ่า เบนเข็มล่าเทพปรือ หากวืดคว้า คูตินโญ่
armcasanova
1 สิงหาคม 2560 ( 10:59 )
4.2K

“เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุ ตกเป็นข่าว เตรียมแผนเข้าเจรจาสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เมซุต โอซิล

 

 

ขณะนี้บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวในการคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากลิเวอร์พูล เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทนของ เนย์มาร์ ที่มีข่าวกำลังจะย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร

ทางด้าน เยอร์เก็น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงประกาศกร้าวชัดเจนว่า จะไม่ยอมปล่อยเพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของทีมออกไปให้ บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน

ล่าสุด ทำให้บาร์เซโลน่า เบนเข็มไปที่ เมซุต โอซิล ตามรายงานจากสำนักข่าวชื่อดังแดนกระทิงดุระบุว่า เจ้าบุญทุ่ม กำลังหารือเกี่ยวกับข้อเสนอในการยื่นเข้าไปคุยครั้งนี้ โดยคาดการณ์กันเอาไว้ว่าอยู่ที่ประมาณ 53 ล้านปอนด์ ซึ่งน่าจะเพียงพอให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมปล่อยตัวนักเตะ

ปัจจุบัน เทพปรือ มีสัญญาเหลืออยู่กับอาร์เซน่อล 12 เดือน แต่ก็มีข่าวออกมาว่า พร้อมจะต่อสัญญาต่อไปกับทีม แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกิดขึ้นเลย

กองกลางทีมชาติเยอรมัน ย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อลตั้งแต่ปี 2013 ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ โดยลงสนามให้กับไอ้ปืนใหญ่ไปแล้ว 158 นัด แถมยังทำประตูได้ทั้งหมด 32 ประตูในทุกๆ รายการ เทพปรือ มีความโดดเด่นในเรื่องของการจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตู เรียกได้ว่าเป็นเทพคิลเลอร์พาส คนหนึ่งในวงการฟุตบอลระดับโลกเลยก็ว่าได้

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้