รีเซต
อดัม ลัลลาน่า : ผมเชื่อว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ของ สเตอร์ริดจ์

อดัม ลัลลาน่า : ผมเชื่อว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ของ สเตอร์ริดจ์

อดัม ลัลลาน่า : ผมเชื่อว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ของ สเตอร์ริดจ์
kentnitipong
1 สิงหาคม 2560 ( 12:18 )
616

อดัม ลัลลาน่า กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะมีฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ หลังกลับมาทำผลงานในอย่างน่าประทับใจในเกมปรีซีซั่นที่ผ่านมา

 

 

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจอมแดนซ์ของลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวย้ายทีม หลังมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังเล่นงานจนไม่ได้ลงสนามเป็นเวลานานในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวได้เข้ารับการรักษา และเร่งฟิตร่างกายมาตลอด จนสามารถกลับมาลงสนามกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้งในเกมปรีซีซั่น และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

ล่าสุด อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ทัพ “หงส์แดง” ให้สัมภาษณ์ถึง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ว่า ฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ สเตอร์ริดจ์จะกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมอย่างแน่นอน เพราะร่างกายของเขาได้รับการฟื้นฟูอย่างสมบูรณ์แล้ว

“สเตอร์ริดจ์ จะเป็นนักเตะที่มีความสำคัญอย่างมากกับทีม เขามีความเฉียบคม ซึ่งการมีเขาอยู่ก็เหมือนมีนักเตะใหม่ 2 คนในสนาม ถ้าเราสามารถทำให้เขาลงสนามได้ เขาจะช่วยทีมทำประตูได้อย่างแน่นอน”

“สเตอร์ริดจ์ เป็นนักเตะระดับโลก เขากลับมาจากซัมเมอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม และฟิตมากๆ เขาจะเป็นนักเตะสำคัญของเราในฤดูกาลนี้ ผมรู้สึกได้ว่าคุณจะไม่สามารถประเมินค่าเขาได้เลย” ลัลลาน่าทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าตัวหลักของยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์มาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อวันที่ 2 มกราคม ปี 2013 ด้วยค่าตัวราว 12 ล้านปอนด์ ก่อนจะยิงไป 60 ประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ในทุกรายการ ตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะผลงานการพา “หงส์แดง” คว้ารองแชมป์ในฤดูกาล 2013/2014 โดยในปีนั้น ลิเวอร์พูล มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะลงสนามพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก “ออดี้ คัพ 2017” ที่ประเทศเยอรมัน ในเช้าวันพุธที่ 2 สิงหาคม เวลา 01.30 น.

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้