รีเซต
อาทิตย์ ยิ้มออก! เชียงราย ออกโรงเคลียร์ เจ้าตัวยันงดเล่นโซเชียล โฟกัสเรื่องฟุตบอล

อาทิตย์ ยิ้มออก! เชียงราย ออกโรงเคลียร์ เจ้าตัวยันงดเล่นโซเชียล โฟกัสเรื่องฟุตบอล

อาทิตย์ ยิ้มออก! เชียงราย ออกโรงเคลียร์ เจ้าตัวยันงดเล่นโซเชียล โฟกัสเรื่องฟุตบอล
armcasanova
1 สิงหาคม 2560 ( 17:56 )
1.2K

ตัวแทนกว่างโซ้งมหาภัย ออกมาชี้แจงกรณี อาทิตย์ ดาวสว่าง ตกเป็นข่าวฉาวโดนอดีตสาวคนสนิทลงบันทึกประจำวันเรื่องยืมเงิน ยันพร้อมให้โอกาส และให้เงินไปชดใช้หนี้แล้ว

 

 

ก่อนนี้มีกรณีที่มีหญิงสาวเข้าร้องต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอลงบันทึกประจำวันต่อ “เจ้าแบ็ค”อาทิตย์ ดาวสว่าง นักฟุตบอลสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ว่ามีการยืมเงินไปแล้วจำนวน 230,000 บาท แล้วไม่ได้ชำระคืนให้นั้น จนกลายเป็นข่าวฉาวให้ดาวเตะรายนี้ต้องเสื่อมเสียอีกครั้ง

ล่าสุด โรจน์ พุทธคุณ ฝ่ายบริหารด้านการตลาดและที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ของสโมสร สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักฟุตบอลรายนี้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Roaj Putthakhoon โดยอธิบายเรื่องราวดังกล่าวว่า

“ขออนุญาตเล่าข้อเท็จจริง เคสของน้องแบ็ค อาทิตย์ นะครับ ผมได้มีโอกาสคุยกับน้อง หลังจากที่เห็นข่าวเหมือนทุกคน โดยเรื่องมีอยู่ว่า เดิมแบ็ค กับน้องผู้หญิงเป็นแฟนกัน ก็คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ ระหว่างที่คบกัน ก็มีการใช้จ่ายร่วมกัน มีหยิบยืมไปมาตามประสาคนเป็นแฟน ต่อมาทั้งคู่ได้เลิกลากันไป แต่ต้องเรียนตรงๆ ว่าเลิกกันไม่ค่อยดีครับ ซึ่งก็ได้มีการตกลงระหว่างกันในการเคลียร์เรื่องเงินๆทองๆ กันโดยตลอด โดยแบ็คก็ได้พยายามชดใช้คืนให้กับน้องเพื่อจะได้ไม่มีอะไรติดค้างต่อกัน โดยทั้งคู่ตกลงกันว่าให้แบ็ค ทยอยใช้เงินคืน(ผมได้มีโอกาสเห็นหลักฐานการใช้เงินคืน) ซึ่งครั้งสุดท้ายก่อนเป็นข่าวที่แบ็คได้โอนเงินคืนตามข้อตกลงให้คืนเมื่อวานครับ

ส่วนวันนี้เมื่อเป็นข่าว แบ็คเองก็งง กับข่าวที่ออกไป เสียใจ และได้เข้ามาปรึกษากับทางสโมสร โดยเล่าข้อเท็จจริงทั้งหมด และยืมเงินกับทางสโมสร เพื่อคืนเงินให้กับน้องผู้หญิงทั้งหมด เพื่อจะได้ยุติเรื่องดังกล่าวครับ ส่วนทำไมทางสโมสรให้ยืมเงิน เพราะเห็นว่าข้อเท็จจริงของเรื่องแบ็คไม่ได้ไปหลอกเอาเงินใคร เป็นการหยิบยืมกันระหว่างที่คบหากัน และอยากให้โอกาสกับแบ็คได้ปรับปรุงตัว พร้อมทั้งตักเตือนและภาคทัณฑ์ว่าห้ามเกิดกรณีเช่นนี้อีก เรื่องราวทั้งหมดก็มีเท่านี้ครับ

เพียงแต่ ในมุมของผมเองที่ได้พบ พูดคุยกับแบ็ค โดยตัวตนน้องก็ยังเด็ก เพียงแต่เรารู้สึกว่าเค้าอยู่ในวงการฟุตบอลมานานเลยลืมไปว่าน้องเพิ่ง 26 ในอดีตแบ็คเองก็อาจไม่มีที่ปรึกษาว่าควรใช้ชีวิตให้อยู่ในกรอบอย่างไร จึงหลงระเริง เหลิงไปกับชื่อเสียง เงินทอง ตอนนี้ น้องกำลังตั้งต้นใหม่ในครอบครัว “สิงห์ เชียงรายยูไนเด็ด” ของเรา มันจึงอยู่ที่เราว่าควรจะให้โอกาสหรือทำลายชีวิตของคนที่เคยรับใช้ชาติในฐานะนักเตะมาก่อนหรือไม่ สโมสรเห็นว่า การทำลายมันง่าย แต่การทำให้คนกลับตัวเพื่อเริ่มต้นใหม่เป็นสิ่งที่ดีกว่า

อีกทั้ง แบ็คยอมรับและสำนึกแล้วว่าตนเอง นั้นผิด ต่อน้องผู้หญิง และได้ติดต่อไปขอโทษ อีกทั้งยังได้ขอโทษทางสโมสรที่เกิดเรื่องดังกล่าว เพียงแต่ แบ็คเข้าใจว่า ได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว จึงไม่ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวให้สโมสรทราบแต่แรก

แบ็ค ฝากขอโทษมายังแฟนบอลกว่างโซ้งทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง เขาได้ตัดสินใจลงโทษตัวเอง โดยการที่จะเลิกเล่น social media ทุกอย่างเพื่อแสดงให้เห็นว่า ตนเองจะfocus กับฟุตบอล เท่านั้น และแสดงให้เห็นว่าตัวแบ็คเองได้พยายามปรับปรุงและแก้ไขตัวเองแล้ว พร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตทั้งในและนอกสนามใหม่ โดยจะพยายามตั้งใจทำผลงานในสนามให้เห็น เพื่อเป็นการตอบแทนความรักและความสนับสนุนของแฟนบอลทุกคนต่อไป

ผมจึงขอเป็นตัวแทนของแบ็คชี้แจงและขอโทษต่อทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องมา ณ โอกาสนี้ หวังว่าแฟนบอลทุกคนจะยังรักและให้อภัยน้อง ให้โอกาสน้องได้แก้ไขด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้