รีเซต
เนย์มาร์ โผล่ดูไบ! คาดเตรียมเจรจา ซบเปแอสเช ค่าตัวสถิติโลก

เนย์มาร์ โผล่ดูไบ! คาดเตรียมเจรจา ซบเปแอสเช ค่าตัวสถิติโลก

เนย์มาร์ โผล่ดูไบ! คาดเตรียมเจรจา ซบเปแอสเช ค่าตัวสถิติโลก
armcasanova
1 สิงหาคม 2560 ( 18:18 )
677

ดีลสถิติโลกใกล้จะกลายเป็นความจริง เนย์มาร์ โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่าตัวเขาอยู่ที่ ดูไบ น่าจะเข้าตรวจร่างกายกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

 

 

ศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติบราซิล ไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับบาร์เซโลน่า หลังเล่นเกม “เอล กลาซิโก้” เวอร์ชั่นอุ่นเครื่อง ในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ หรือ ไอซีซี คัพ ชนะ เรอัล มาดริด 3-2 เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดย เนย์มาร์ มีข่าวลือว่า จะไป กาตาร์ เพื่อพบ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช เกี่ยวกับการฉีกสัญญาด้วยค่าตัวสถิติโลกใหม่ 196 ล้านปอนด์ หรือ 222 ล้านยูโร หรือประมาณ 8,820 ล้านบาท ย้ายจาก บาร์เซโลน่า

ล่าสุด อภิมหาดีลใกล้ความจริงเข้ามาทุกที เมื่อดาวเตะว่าที่ค่าตัวสถิติโลกโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมและลงในสตอรี่ พร้อมเช็คอินที่ ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทำเอาสื่อต่างๆ คาดเดากันไปว่า เนย์มาร์ มาตกลงเรื่องค่าตัวของเขา และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ถ้าดีลนี้เกิดขึ้นจริง จะทำให้ ซุปตาร์บราซิเลียน กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ด้วยราคา 196 ล้านปอนด์ หรือ 222 ล้านยูโร หรือประมาณ 8,820 ล้านบาท ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

 

Na metade do caminho aquele almoço ? Friends ?? Obs: ângulo da foto ou a camisa não favoreceu o @gilcebola ?? tá gordin

โพสต์ที่แชร์โดย Nj ?? ? neymarjr (@neymarjr) เมื่อ

 

ยอดนิยมในตอนนี้