รีเซต
OFFICIAL : เซบีย่าเปิดตัว นาบาส คืนถิ่นเซ็นสัญญา 4 ปี

OFFICIAL : เซบีย่าเปิดตัว นาบาส คืนถิ่นเซ็นสัญญา 4 ปี

OFFICIAL : เซบีย่าเปิดตัว นาบาส คืนถิ่นเซ็นสัญญา 4 ปี
armcasanova
1 สิงหาคม 2560 ( 22:50 )
677

เซบีย่า จัดการเปิดตัว เฆซุส นาบาส ปีกสายจรวดกลับคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง แบบไร้ค่าตัวด้วยสัญญา 4 ปี โดยทางสโมสรปล่อยคลิปลักพาตัวนักเตะอีกต่างหาก

 

 

โดยแข้งวัย 31 ปี ถูกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยให้หมดสัญญาจนกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ จึงทำให้ สโมสรเซบีย่า จัดการยื่นสัญญา 4 ปี ให้กับนักเตะดึงกลับมาคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง

โดยทางสโมสรสร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลโดยการ ปล่อยคลิปออกมา สำหรับการเปิดตัวนักเตะใหม่คราวนี้ เป็นชายสองคนที่แอบสะกดรอยดาวเตะเลือดกระทิงไปก่อนจะพุ่งเข้าไปลักพาตัวแนวรุกรายนี้จับยัดใส่ท้ายรถ แล้วค่อยพามาส่งที่สนามราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

 

 

อย่างไรก็ตาม เป็ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยอมปล่อยให้ดาวเตะสารพัดประโยชน์อำลาจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัวได้ หลังจากที่ฤดูกาลล่าสุดเจ้าตัวลงสนามไป 24 เกมในพรีเมียร์ลีก แต่ไม่มีประตูหรือแอสซิสต์เกิดขึ้นแม้แต่ลูกเดียว

การกลับมาที่ ซานเชซ ปิซฆวน อีกครั้ง นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอลของเซบีย่า เนื่องจากเจ้าตัวถือเป็นลูกหม้อจากอคาเดมี่ของสโมสร และประเดิมสนามครั้งแรกในวัย 18 ปี จนสุดท้ายได้ลงเล่นไป 393 นัดก่อนย้ายสู่ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ในปี 2013

ทั้งนี้ ช่วงเวลาของ นาบาส กับ ซิตี้ ต้องปิดฉากลงด้วยการเล่นไป 183 นัด ยิงได้ 8 ประตู โดยแข้งทีมชาติสเปนรายนี้อยู่ในชุดที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้หนึ่งครั้ง รวมถึงแชมป์ลีกคัพอีก 2 สมัยด้วยกัน

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้