รีเซต
เนย์มาร์ มีเซ็ง! ปธ.ลาลีกา ยื่นเรื่องดีลให้ยูฟ่าตรวจสอบ ส่อผิดกฏการเงิน

เนย์มาร์ มีเซ็ง! ปธ.ลาลีกา ยื่นเรื่องดีลให้ยูฟ่าตรวจสอบ ส่อผิดกฏการเงิน

เนย์มาร์ มีเซ็ง! ปธ.ลาลีกา ยื่นเรื่องดีลให้ยูฟ่าตรวจสอบ ส่อผิดกฏการเงิน
armcasanova
2 สิงหาคม 2560 ( 10:19 )
953

ประธานลาลีกา ออกมาเปิดเผยว่า เขาเตรียมยื่นเรื่องการดีล เนย์มาร์ ให้ยูฟ่าพิจารณาว่าการซื้อขายสถิติโลกครั้งนี้ ผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ หรือไม่

 

 

กัปตันทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร หรือประมาณ 8,820 ล้านบาท เป็นค่าตัวที่ทางสโมสรบาร์เซโลน่าจะได้รับเงินก้อนนี้ไป

ทำให้ทางด้าน ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลาลีกา เปิดเผยว่า เขาจะยื่นเรื่องต่อสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า เพื่อให้พิจารณาว่าการซื้อขาย เนย์มาร์ ของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้นผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ หรือไม่

ประธานลาลีกา ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนกระทิงดุว่า “ถ้าแม้เปแอสเชจะไม่ได้ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาตามเงื่อนไขของเนย์มาร์ เราก็ยังจะรายงานพวกเขาอยู่ดี” เตบาสกล่าวทาง Sport เมื่อวันอังคาร

เราได้เตือนประธานปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปแล้วว่าเราอาจจะทำแบบนั้น และเราก็เห็นว่านโยบายของเปแอสเชก็ยังคงทำแบบเดิมๆ ต่อไป”

พวกเขาจะมาแต่งตัวเลขให้เหมือนว่ามีรายได้จากค่าสิทธิประโยชน์มากกว่าเรอัล มาดริด หรือบาร์เซโลนาไม่ได้หรอกนะ ไม่มีใครเชื่อเรื่องนั้นหรอก

ขณะที่ล่าสุด นักเตะชาวบราซิเลียนโพสต์รูปภาพพร้อมกับเช็คอินที่ ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยหลายฝ่ายคาดการณืว่า เตรียมเข้าพบกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช เกี่ยวกับการฉีกสัญญาด้วยค่าตัวสถิติโลก และรอตรวจร่างกายเพื่อย้ายซบ เปแอสเช

 

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้