รีเซต
เชียงใหม่ เอฟซี เฮ! ธีระพงษ์ พร้อมลงบู๊ "กิเลนผยอง" ศึกเอฟเอคัพ ค่ำวันนี้

เชียงใหม่ เอฟซี เฮ! ธีระพงษ์ พร้อมลงบู๊ "กิเลนผยอง" ศึกเอฟเอคัพ ค่ำวันนี้

เชียงใหม่ เอฟซี เฮ! ธีระพงษ์ พร้อมลงบู๊ "กิเลนผยอง" ศึกเอฟเอคัพ ค่ำวันนี้
kentnitipong
2 สิงหาคม 2560 ( 10:23 )
585

เชียงใหม่ เอฟซี จะมีชื่อของ “เพียว” ธีระพงษ์ ดีหามแห มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ติดโทษแบนในเกมลีก พลาดการลงสนามในนัดล่าสุดที่พ่ายคาบ้านต่อ สงขลา ยูไนเต็ด ขณะที่ทีมเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขนชุดใหญ่เต็มอัตราศึก ในฟุตบอลถ้วยรายการ เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีม ในวันนี้ (2 สิงหาคม 2560) เวลา 19.00 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต 6

 ความพร้อมก่อนเกมระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะลงเตะเป็นเกมที่ 3 จาก 4 นัดในรอบ 11 วัน ด้วยการเปิดสนามกีฬาเทศบาลฯ รับการมาของรองจ่าฝูงไทยลีกอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

โดยคู่นี้เจอกันหนสุดท้ายคือ 2 ปีก่อน เป็นเกมอุ่นเครื่องที่สนาม 700 ปี ซึ่งผลปรากฎว่า เชียงใหม่ เอฟซี ยุค “น้าฉ่วย” เอาชนะ กินเลนผยอง ในยุคของกุนซือ ดราแกน ทาลายิช 2-1

นัดนี้ เชียงใหม่ จะได้ ธีระพงษ์ ดีหามแห กลางพันธุ์ดุที่ติดโทษแบนในเกมลีกกับ สงขลา กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แต่แดนหลังยังต้องชั่งใจ “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ ว่าจะให้ใครยืนเซนเตอร์เนื่องจาก ทศพล ชมชน กลับมาฟิตสมบูรณ์ดีแล้ว

ขณะที่เกมรุกริมเส้นมีผู้เล่นให้เลือกหลายรายทั้ง พีรวิส, อภิวัฒน์ และ ชนะ สนวิเศษณ์ ที่ทำได้ดีในการฝึกซ้อม ส่วนกองหน้าอาจต้องปรับมาเล่นหน้าเดี่ยวอีกครั้ง หลังจากใช้หน้าคู่ในเกมกับ สงขลา

ทั้งนี้ กุนซือมาดเข้มยอมรับว่าห่วงเรื่องสภาพความเหนื่อยล้าของผู้เล่น จึงอาจจะต้องมีการโรเตชั่นบางตำแหน่ง โดยหลังจบเกม เอฟเอ คัพ กับเมืองทองแล้ว นักเตะเชียงใหม่ เอฟซี จะมีเวลาพักเพียง 2 วันเท่านั้น ก่อนจะต้องออกเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเกมลีกต่อไป

ฝั่งทีมเยือน ‘กิเลนผยอง’ ที่กำลังลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการในขณะนี้ เดินทางถึง จ.เชียงใหม่ ในช่วงสายของวันอังคารที่ผ่านมา และเข้าพักที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท รวมถึงลงซ้อมในช่วงเย็นที่สนามดังกล่าวทันที โดยมีนักเตะดีกรีทีมชาติไทยร่วมทัพเดินทางมากันพร้อมหน้า ได้แก่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธีราทร บุญมาทัน, ทริสตอง โด, ชาริล ชัปปุยส์, อดิศักดิ์ ไกรษร และ ธีรศิลป์ แดงดา

ขณะที่นักเตะต่างชาติมีทั้ง เซลิโอ ซานโตส, นาโออากิ อาโอยามะ,  เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส รวมถึง เลอันโดร อัสซัมเซา สภาพทีมนัดนี้จะขาดเพียง สารัช อยู่เย็น รายเดียวที่ต้องทดสอบความฟิต ซึ่ง “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ยืนยันไม่ประมาทเจ้าบ้านเนื่องจากเป็นทีมที่เล่นในรังได้ดี พร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเพื่อเป้าหมายกรุยทางสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้