รีเซต
โค้ชแบน จัดชุดใหญ่! เตรียมเผด็จศึก เชียงใหม่ เอฟซี ศึกเอฟเอคัพ

โค้ชแบน จัดชุดใหญ่! เตรียมเผด็จศึก เชียงใหม่ เอฟซี ศึกเอฟเอคัพ

โค้ชแบน จัดชุดใหญ่! เตรียมเผด็จศึก เชียงใหม่ เอฟซี ศึกเอฟเอคัพ
kentnitipong
2 สิงหาคม 2560 ( 11:04 )
600

โค้ชแบน เตรียมจัดทัพชุดใหญ่บด “พยัคฆ์ล้านนา” พร้อมออกมาเร้าลูกทีมให้เร่งปิดเกมเผด็จศึกเจ้าบ้านอย่าง เชียงใหม่ เอฟซี ให้ได้ภายใน 90 นาที

 

ขอขอบคุณรูปภาพจากเพจ Muangthong United Fc

 

ความเคลื่อนไหวทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาเก็บตัวยัง อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกลูกหนัง “ช้าง เอฟเอคัพ 2017” รอบ 32 ทีมสุดท้าย ด้วยการบุกเยือน “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี

ล่าสุด โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ “กิเลนผยอง” ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามฟุตบอลภายในอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ด้วยขุมกำลังชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลชาวไทยแห่งศึกไทยลีก ด้วยผลงาน 109 ประตู, ธีราทร บุญมาทัน, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ชาริล ชัปปุยส์ และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ โดยมีแฟนบอลจำนวนมากจากทั้งใน จ.เชียงใหม่ และใกล้เคียง เดินทางมารอขอลายเซ็นต์ พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

หลังการฝึกซ้อม “โค้ชแบน” ได้เผยถึงการเดินทางมาเก็บตัวครั้งนี้ว่า “เราต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการฝึกซ้อมของนักเตะ เพื่อให้ทุกคนมีแรงจูงใจการฝึกซ้อม เพราะด้วยสภาพอากาศและสภาพสนาม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ น่าจะทำให้ทุกคนมีสมาธิกับการฝึกซ้อมมากขึ้น”

โค้ชแบน ยังเผยถึงเกมเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ในศึก “ช้าง เอฟเอคัพ 2017” รอบ 32 ทีมสุดท้าย ต่อไปอีกว่าพร้อมจัดทัพชุดใหญ่ลงสนาม และต้องการปิดเกมให้เร็วที่สุดเพื่อกรุยทางผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

“สภาพทีมโดยรวมถือว่าพร้อม แต่อาจจะมีนักเตะบางคนที่ยังต้องรอเช็ดอาการบาดเจ็บอีกเล็กน้อย ซึ่งเกมบอลถ้วยเอฟเอคัพกับ เชียงใหม่ เอฟซี เราจะเน้นเรื่องเกมรุก และต้องการเอาชนะให้ได้ในเวลา เพราะไม่อยากให้ไปยืดเยื้อถึงการดวลจุดโทษ”

“และแน่นอนเราจะใช้ผู้เล่นตัวหลักลงสนามเพื่อสร้างความมั่นใจ ก่อนเกมไทยลีกที่จะพบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้”

โดยเกมคู่นี้จะมีขึ้นในวันนี้ (พุธที่ 2 ส.ค. 60) ที่สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 19.00 น.

ทั้งนี้ หลังจากที่ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง เสร็จสิ้นภารกิจในศึก “ช้าง เอฟเอคัพ 2017” รอบ 32 ทีมสุดท้าย เรียบร้อยแล้ว จะมีคิวลงสนามในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 25 ของฤดูกาล ด้วยการบุกเยือน “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ในวันอาทิตย์ 6 ส.ค. 60 ที่สนามศรีนครลำดวน เวลา 19.00 น.

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้