รีเซต
ชาราโปว่า ลิ่วรอบ 2 เทนนิสแบงก์ ออฟ เวสต์ คลาสสิค

ชาราโปว่า ลิ่วรอบ 2 เทนนิสแบงก์ ออฟ เวสต์ คลาสสิค

ชาราโปว่า ลิ่วรอบ 2 เทนนิสแบงก์ ออฟ เวสต์ คลาสสิค
oopsoi5
2 สิงหาคม 2560 ( 10:59 )
126

มาเรีย ชาราโปว่า ผ่านเข้าสู่รอบ 2 เทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ “แบงค์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิค” ที่สหรัฐฯ ได้สำเร็จ

วันนี้(2ส.ค.60)เทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “แบงค์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิค”ที่เมืองสแตนฟอร์ด รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา รอบแรก

มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดรัสเซีย มือ 171 ของโลก ที่หายบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กลับมาลงแข่งอีกครั้งในฐานะมือไวลด์การ์ด ดวลกับ เจนนิเฟอร์ เบรดี้ นักหวดเจ้าถิ่นผลปรากฏว่า ชาราโปว่า ชนะไป2-1 เซต 6-1, 4-6 และ 6-0 ชาราโปว่า เข้ารอบ2ไปพบกับ เลเซีย ซูเรนโก้ นักหวดยูเครน ต่อไป

สำหรับเธอยังต้องลุ้นว่า เธอจะได้สิทธิเข้าแข่งขันแกรนด์สแลม รายการต่อไป ศึกยูเอส โอเพ่น ปลายเดือนนี้ ในฐานะมือไวลด์การ์ด หรือไม่ เนื่องจากชาราโปว่า มีปัญหาการบาดเจ็บและไม่ได้ลงแข่งขันรายการแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เมื่อเดือนที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ นักเทนนิสจากรัสเซีย “นางฟ้า” ประจำวงการ ไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้นซึ่งใช้มาตั้งแต่ปี 2006 ที่รักษาอาการหวัดที่เป็นบ่อยครั้ง แต่เพิ่งถูกบรรจุให้เป็นหนึ่งในสารต้องห้ามของ องค์กรต่อต้านสารกระตุ้นโลก (WADA) เมื่อวันที่ 1 มกราคม ปี 2016 และสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ITF) ตัดสินแบนอดีตนักหวดสาวหมายเลข 1 ของโลก เป็นเวลา 2 ปี

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

ยอดนิยมในตอนนี้