รีเซต
เดี๋ยวก็หาย!! สารัช ให้กำลังใจ ธนบูรณ์ หวังคืนสนามโดยเร็ว

เดี๋ยวก็หาย!! สารัช ให้กำลังใจ ธนบูรณ์ หวังคืนสนามโดยเร็ว

เดี๋ยวก็หาย!! สารัช ให้กำลังใจ ธนบูรณ์ หวังคืนสนามโดยเร็ว
armcasanova
2 สิงหาคม 2560 ( 13:45 )
652

“เจ้าตัง” สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวเก่งของเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ให้กำลังใจ “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากการเล่นฟุตบอลเหมือนกัน

 

 

สารัช อยู่เย็น บาดเจ็บหนักจากจังหวะปะทะกับ พิชิตย์ ใจบุญ ในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่บุกพ่ายแชมป์เก่า 1-0 เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนทำให้ต้องพักยาว 6 เดือน

ทางด้าน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทย ก็ได้รับบาดเจ็บหนักเช่นเดียวกัน ในจังหวะที่โดน อิทธิพล พูลทรัพย์ เสียบสกัดในเกมไทยลีก นัดพบกับ การท่าเรือ เอฟซี จนเส้นเอ็นบริเวณหัวเข่าขาดไปหลายเส้น

 

 

ล่าสุดจากการเปิดเผยของ “เจ้าตัง” สารัช อยู่เย็น อดีตเพื่อนร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาให้กำลังใจ ธนบูรณ์ ขอให้อดทน เชื่อมั่นวิวัฒนาการแพทย์ปัจจุบันจะช่วยให้กลับมาได้เร็วกว่าปกติ

อยากให้เขาอดทน เพราะอาการบาดเจ็บมันเกิดขึ้นได้อยู่แล้วสำหรับนักฟุตบอลทุกคน อยากให้เขาพักผ่อนเยอะๆรีบฟื้นฟูร่างกาย ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาคืนฟอร์มเดิมได้ เพราะเดี๋ยวนี้วิวัฒนาการทางการแพทย์มันพัฒนาไปไกลมากแล้วมันสามารถทำให้เรากลับมาเร็วได้ก่อนกำหนดขอให้ดูแลตัวเองผมเป็นกำลังใจให้” สารัช กล่าว

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้