รีเซต
เนย์มาร์ ลาเพื่อน! บาร์ซ่า อนุญาตไม่ต้องซ้อม จ่อย้ายซบเปแอสเช เต็มที่

เนย์มาร์ ลาเพื่อน! บาร์ซ่า อนุญาตไม่ต้องซ้อม จ่อย้ายซบเปแอสเช เต็มที่

เนย์มาร์ ลาเพื่อน! บาร์ซ่า อนุญาตไม่ต้องซ้อม จ่อย้ายซบเปแอสเช เต็มที่
armcasanova
2 สิงหาคม 2560 ( 17:31 )
1K

สื่อต่างประเทศรายงานว่า เนย์มาร์ ได้แจ้งกับเพื่อนร่วมทีมว่าจะย้ายไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยรับอนุญาตไม่ต้องลงซ้อมกับทีม เพื่อเตรียมย้ายสังกัดแล้ว

 

 

ศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร หรือประมาณ 8,720 ล้านบาท เป็นค่าตัวที่ทางสโมสรบาร์เซโลน่าจะได้รับเงินก้อนนี้ไป

ล่าสุด บีบีซี สำนักข่าวชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีรายงานว่า เนย์มาร์กลับมาที่สโมสรเพื่อมาแจ้งต่อเพื่อนร่วมทีมในการย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช เรียบร้อย

โดยทางกุนซือของทีม เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ก็ได้อนุญาตให้นักเตะ ออกจากโปรแกรมการลงซ้อมเพื่อให้ไปจัดการเรื่องการย้ายทีมอย่างเต็มที่ โดยคาดหมายกันว่า เนย์มาร์ จะลงเอยกับ เปแอสเช ในเร็ววันนี้ โดยเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสถิติโลกรายใหม่

โดยก่อนหน้านี้ กัปตันทีมชาติบราซิล บินไปที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า เขาไปเพื่อพบกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช คุยกันในเรื่องของการฉีกสัญญาด้วยค่าตัวสถิติโลก 196 ล้านปอนด์ และรอตรวจร่างกายเพื่อย้ายซบ เปแอสเช ตามที่สำนักข่าวต่างประเทศหลายสำนักรายงาน

ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน ย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2013 โดยลงสนามไปทั้งหมดทุกถ้วยทุกรายการ 186 นัด โดยยิงประตูไปได้ทั้งหมด 105 ประตู

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้