รีเซต
ร่วมเชียร์ โปรเม ป้องกันแชมป์ ลุ้นโปรโม กอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของปี

ร่วมเชียร์ โปรเม ป้องกันแชมป์ ลุ้นโปรโม กอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของปี

ร่วมเชียร์ โปรเม ป้องกันแชมป์ ลุ้นโปรโม กอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของปี
oopsoi5
3 สิงหาคม 2560 ( 09:19 )
227
1

โปรเม ควงแขน โปรโม ทำศึกกอล์ฟ ริโคห์ วีเมนส์ บริติช โอเพน ลุ้นป้องกันแชมป์อีกสมัย 3-6 ส.ค.นี้

 

 

วันนี้ (2 ส.ค. 60) การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ เมเจอร์ที่ 4 ของปี ในรายการ ริโคห์ วีเมนส์ บริติช โอเพน ที่สนามคิงส์บาร์นส์ สกอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 3-6 ส.ค.

โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวชาวไทยมือ 3 ของโลกในฐานะแชมป์เก่าจะลงป้องกันแชมป์ พร้อมมีพี่สาวของตัวเอง โปรโม-โมรียา จุฑานุกาล ร่วมแข่งขันเช่นกัน

สำหรับโปรโม โมรียา ปีที่แล้วคว้าอันดับ 43 ร่วมในรายการนี้ ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดตั้งแต่ร่วมแข่งขันมา ปีนี้รักษามาตรฐานได้ดีตลอดทั้งปี ลงแข่งขัน 18 รายการ ติดอันดับท็อป 20 ถึง 15 รายการ ซึ่งรวมถึงการลงเล่น 4 จาก 5 ทัวร์นาเมนต์หลังสุด

ส่วนนักกอล์ฟสาวมือท็อป 10 ของโลกต่างพาเหรดเข้าร่วมแข่งขันครบครัน นำโดย ริว โซ ยอน มือ 1 โลกจากเกาหลีใต้ที่คว้าแชมป์มาแล้ว 2 รายการในปีนี้, เล็กซี ธอมป์สัน มือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน, ปาร์ก ซอง ฮยอน มือ 4 ของโลกชาวเกาหลีใต้ และลิเดีย โค อดีตมือ 1 โลกชาวนิวซีแลนด์ซึ่งปัจจุบันอยู่อันดับ 5

นอกจากนี้ยังมี ชุน อินกี มือ 6 โลกจากเกาหลีใต้, เฟิง ฉานฉาน มือ 7 โลกจากจีน, เอมี่ ยาง และคิม เซ ยอง มือ 8 และ 9 ของโลกจากเกาหลีใต้, บรู๊ก เอ็ม. เฮนเดอร์สัน มือ 9 โลกจากแคนาดา และปาร์ก อินบี มือ 10 โลก ดีกรีอดีตมือ 1 โลกชาวเกาหลีใต้ซึ่งเป็นอดีตแชมป์ปี 2015

สำหรับรอบแรก โปรเมจะออกรอบกับมือ 1 และ 2 ของโลก รยู โซ ยอน กับเล็กซี่ ธอมป์สัน ออกสตาร์ทเวลา 12.16 น. ตามเวลาท้องถิ่น (18.16 น. ตามเวลาประเทศไทย) ส่วนโปรโมจะอยู่ร่วมก๊วนเดียวกับคริสตี้ เคอร์ และอลิสัน ลี สองโปรอเมริกัน ออกรอบเวลา 08.09 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 14.09 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

ยอดนิยมในตอนนี้